23:00 15/07/2019
CEO Thanh Hồng – Chuyên gia tài năng sỡ hữu tấm lòng vàng của ngành làm đẹp
Thành công và những dấu ấn mà chuyên gia Thanh Hồng đạt được trong những năm qua khẳng định tài năng của chị. Không chỉ được biết đến với tài năng xuất chúng, chuyên gia tài năng này còn được biết đến với tấm lòng vàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Chính thức khởi động vào tháng 6 và tháng 7 vừa qua tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Họp báo Festival Beauty Awards 2019 chính là tiền đề chuẩn bị đầu tiên của sự kiện quan trọng nhất ngành làm đẹp 6 tháng cuối năm 2019. Đến với Họp báo Festival Beauty Awards 2019 vừa qua, chuyên gia Thanh Hồng đã đưa ra những đóng góp cũng như có hành động nhân ái giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn khi đấu giá từ thiện thành công tại chương trình Họp báo này. Với chị, vật phẩm đấu giá thành công là một trong những “bảo vật” quý giá bởi ý nghĩa và sự trân trọng của chị dành cho những hoàn cảnh khó khăn thông qua quỹ từ thiện của chương trình làm đẹp liên ngành quốc tế này.

Chuyên gia Thanh Hồng tại sự kiện Họp báo Festival Beauty Awards 2019 

Được biết đến là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Thanh Hồng là nhà sáng lập ra thẩm mỹ viện danh tiếng tại Việt Nam. Rất nhiều dịch vụ, rất nhiều công nghệ làm đẹp được chị mang về áp dụng tại thẩm mỹ viện của mình và mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ lựa chọn tin tưởng thẩm mỹ viện. Bản thân cái tên Thanh Hồng cũng là một tên tuổi uy tín của ngành làm đẹp với những giải thưởng vinh danh lớn mà chị nhận được trong những năm qua. Tài năng, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, chị xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng nhân ái” trong lòng rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè.

Thẩm mỹ Thanh Hồng do Chuyên gia Thanh Hồng sáng lập 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại thẩm mỹ viện 

Tại Festival Beauty Awards 2019, bên cạnh vai trò phó trưởng ban giám khảo chăm sóc da, chị còn được đề cử giải thưởng Chuyên gia tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt Nam tại chương trình này.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.