19:29 16/05/2024
CEO Thủy Tiên - Chuỗi Thủy Tiên Beauty & Academy - Tham gia Ban Cố vấn Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế tại Hà Nội 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 đã diễn ra thành công tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Trong số những nhân vật nổi bật góp mặt tại sự kiện này, CEO Thủy Tiên của chuỗi Thủy Tiên Beauty & Academy đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt.

Thủy Tiên là CEO tài năng và đầy tâm huyết của chuỗi Thủy Tiên Beauty & Academy, sở hữu 5 cơ sở tại các tỉnh thành phố: huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa; huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa; Long Biên, Hà Nội và 2 cơ sở tại Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thủy Tiên đã trực tiếp tư vấn và chăm sóc cho hàng nghìn khách hàng, đồng thời đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và Spa.


Nắm giữ niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp, Thủy Tiên không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn bằng cách tham gia nhiều khóa học uy tín trong và ngoài nước. Nhờ vậy, cô đã tích lũy được nền tảng kiến thức vững vàng và kinh nghiệm thực tế phong phú, giúp Thủy Tiên tự tin dẫn dắt chuỗi Thủy Tiên Beauty & Academy ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Không chỉ thành công trong vai trò CEO, Thủy Tiên còn tích cực tham gia các hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế. Cô thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành, đồng thời đóng góp vai trò ban giám khảo, ban cố vấn trong nhiều cuộc thi lớn nhỏ.

Năm 2024, vinh dự được mời làm Ban Cố vấn cho Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế tại Hà Nội, CEO Thủy Tiên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần vào thành công chung của sự kiện. Với chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Thủy Tiên đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các đại biểu tham dự và hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong tương lai.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.