17:35 16/01/2023
Chào đón Xuân Quý Mão 2023, Master Trang Việt Kiều tri ân cộng sự, cảm ơn sự đồng hành của thí sinh ngành làm đẹp trong năm qua
Ngoisaonganhlamdep.net – Một năm 2022 đầy thách thức trong bối cảnh hậu Covid, Master Trang Việt Kiều đã nỗ lực cùng với cộng sự, các thí sinh tài năng tạo nên những sân chơi vươn tầm quốc tế. Những bước tiến mới của ngành làm đẹp được khẳng định trên chặng hành trình vất cả cũng đầy thách thức.

Từ đầu năm 2021 đến hết Quý 1 năm 2022, ngành làm đẹp bị tác động mạnh mẽ bởi dịch bệnh Covid-19. Nhiều kế hoạch, nhiều chương trình làm đẹp quốc tế đã được Master Trang Việt Kiều cùng thành viên trong ban tổ chức dự định thực hiện đều phải tạm hoãn. Ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Nhà nước cho phép hoạt động bình thường trở lại, Master Trang Việt Kiều đã gấp rút chuẩn bị, tổ chức nhiều sự kiện làm đẹp tầm cỡ. Trên vai trò Ban tổ chức đối ngoại/đối nội, Phó ban tổ chức… chị đã đều nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Nhiều chương trình làm đẹp tầm cỡ được nữ Master thực hiện trong năm vừa qua 

Master Trang Việt Kiều biết ơn những người đồng nghiệp, những thành viên trong ban tổ chức đã đồng hành cùng chị tại các cuộc thi, chương trình làm đẹp trong năm 2022 vừa qua. Chính sự đồng hành, hỗ trợ của anh/chị là nguồn động lực, là sức mạnh để chị vượt qua những khó khăn, thách thức, tự tin hoàn thành mục tiêu về số lượng và chất lượng. Từ đó, các sân chơi vinh danh tài năng làm đẹp uy tín ra đời, tạo tiền đề để các bạn trẻ tỏa sáng.

Đặc biệt, Master Trang Việt Kiều gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Master Thảo Vũ. Là một người chị hiền lành nhưng cũng là người đồng nghiệp, cộng sự vô cùng tâm huyết, hỗ trợ Master Trang Việt Kiều hết mình để có được thành công trong năm 2022 vừa qua. Master gửi lời cảm ơn và trân trọng những tình cảm mà Master Thảo Vũ dành cho bản thân.


Master Trang Việt Kiều & Master Thảo Vũ tại sự kiện vinh danh ngành làm đẹp tháng 12/2022

Master Trang Việt Kiều cảm ơn các thí sinh đã tin tưởng, đồng hành cùng chị trong suốt một năm đã qua. Chị tự hào khi tạo ra cho các bạn một sân chơi công bằng tỏa sáng tài năng. Và càng tự hào hơn với niềm tin yêu của các bạn dành cho tên tuổi, kỹ thuật của chị.
 

Bước sang năm 2023 với vô vàn những thách thức còn ở phía trước, Master Trang Việt Kiều mong rằng sẽ vẫn luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ của đồng nghiệp, các em thí sinh. Master gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng nghiệp hiện đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp. Một năm 2023 bùng nổ, bứt phá với các sự kiện làm đẹp quốc tế vươn tầm./.