19:05 14/01/2022
Chung kết cuộc thi Cây Cọ Tài Năng HPC mùa 2 năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, chương trình công bố và trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong cuộc thi Cây cọ Tài Năng HPC mùa 2 năm 2021 đã được diễn ra tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.
Phát biểu trong chương trình là thầy Nguyễn Mạnh Quân - Phó Trưởng khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Cuộc thi Cây Cọ Tài Năng HPC mùa 2 2021 nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khoá trong tiến trình đào tạo. Đây là một trong những mô-đun quan trọng giúp sinh viên ngành làm đẹp trau dồi thêm kiến thức và thực hành tay nghề. Đến với cuộc thi các bạn được giao lưu học hỏi về kỹ năng trang điểm, hoá trang mới nhất, là nơi giúp các em sinh viên có thể thoả sức sáng tạo và tự tin đến vớ kỳ thi “Kỹ Năng Nghề Quốc Gia lần thứ 12/2022”.
Thầy Nguyễn Mạnh Quân - Phó Trưởng khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp, Trưởng ban tổ chức chia sẻ
 
Vượt qua 238 bài dự thi và trải 3 vòng thi đấu loại trực tiếp, thí sinh Đàm Phương Linh số BD158-K20 đã xuất sắc dành giải nhất chung cuộc. Bài dự thi với chủ đề giáng sinh của Phương Linh đã chinh phục được tất cả giám khảo, dành điểm số gần như tuyệt đối tại cuộc thi này. 

Giải nhất cuộc thi Cây Cọ Tài Năng mùa 2 gọi tên Đàm Phương Linh

"Giáng sinh là một trong những ngày lễ hội quan trọng và hoành tráng nhất trong năm của các nước phương Tây. Bên cạnh cây thông giáng sinh hay ông già noel thì chúng ta sẽ thấy chẳng thể thiếu những chú tuần lộc đáng yêu.

Lấy cảm hứng từ đó để làm nên layout makeup cho ngày hôm nay. Em đã sử dụng công thức hốc mắt kết hợp cùng mắt cut crease để tạo lên sự linh hoạt cho đôi mắt của tuần lộc, và không thể quên vẽ chiếc mũi đỏ phát sáng đặc biệt của chú tuần lộc dẫn đầu giúp ông già noel hoàn thành nhiệm vụ của mình trong đêm tối. Đi kèm layout makeup có phụ kiện rất quan trọng đó là chiếc sừng của chú tuần lộc,nó có khả năng bắt hay thu nhận tất cả những giấc mơ và nguyện vọng của trẻ em trên toàn thế giới
", bài thuyết trình của thí sinh Đàm Phương Linh về tác phẩm.
 
- Thí sinh Hoàng Yến Linh số BD086-K21 đã dành giải nhì.

Thí sinh Hoàng Yến Linh đạt giải Nhì chung cuộc 

 
Thí sinh Hoàng Yến Linh chia sẻ về tác phẩm: "Nhắc đến mùa đông chắc hẳn ai cũng nghĩ đến nhân vật nữ hoàng băng giá. một nữ hoàng sở hữu sức mạnh tạo ra băng tuyết đã vô tình khiến cả vương quốc chim vào trong mùa đông vĩnh cửu. Lấy nguồn cảm hứng từ nhân vật này em đã đem đến cuộc thi tác phẩm nữ hoàng băng giá.

Tông màu chính sử dụng trong bài thi là xanh và trắng. phần nền em dùng màu Body Painting tán đều để có một lớp nền trắng như tuyết, mắt được áp dụng công thức mắt nhấn tinh tế tông màu xanh và đen tạo chiều sâu cho đôi mắt của nữ hoàng và có thêm điểm nhấn là một bông tuyết tạo cảm giác mùa đông lạnh lẽo ngoài ra còn có kỹ thuật wax lông mày. Môi màu xanh và đc tráng qua 1 lớp kim tuyến thêm phần quyến rũ và kiêu sa".
"
 
- Thí sinh Chang Đào số BD006-K20 đã dành giải ba với tác phẩm “Mai vàng đón Tết".

Bài dự thi đạt giải Ba tại chương trình
 
Hoa mai biểu tượng cho sự may mắn, tốt đẹp, một sự khởi đầu hoàn hảo và thịnh vượng cho một năm mới. Đến với cuộc thi Cây Cọ Tài Năng, để chào đón không khí Tết em đã lấy hoa mai làm cảm hứng để sáng tác ra tác phẩm của mình, cùng với gam màu vàng thể hiện sự tươi sáng, mới mẻ. Một layout makeup fashion sắc sảo quyến rũ, điểm nhấn ở tác phẩm này là độ chuyển màu của đôi mắt kết hợp với nhũ làm cho đôi mắt có sức hút, hiệu ứng kim tuyến trang phục cũng góp phần làm cho tác phẩm thêm sinh động.

Với ý nghĩa Xuân ước mơ hy vọng may mắn hạnh phúc, tình yêu chung thành. Tác phẩm “Mai vàng đón Tết” muốn truyền tải và mang đến cho mọi người một không khí Tết an lành, mạnh khoẻ, làm ăn phát đạt tấn lộc tấn tài."
 
7 thí sinh đã dành giải sáng tạo tại chương trình gồm: Hà Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Duyên, Phạm Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lã Thị Ngọc Mai, Phạm Thị Hoa, Lê Thị Tâm Anh.
 
Các thí sinh đạt giải sáng tạo tại Cây Cọ Tài Năng 

 
Thay mặt cho BTC Thầy Nguyễn Mạnh Quân trưởng ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên Trường cao đẳng công nghệ bách khoa Hà Nội, Hội đồng Ban giám khảo, Nhà tài trợ M.A.C, MAKE UP FOR EVER, CLIO, NGỌC DOLY SPA, QUÂN CÁ ACADEMY, đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng cuộc thi Cây Cọ Tài Năng mùa 2 - 2021.

"Hy vọng rằng với các mùa giải tiếp theo BTC chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của các nhà tài trợ. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại cuộc thi Cây Cọ Vàng Tài Năng Mùa 3".