13:36 21/11/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Cẩm Nhung – giám khảo châu Á Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á vừa qua, Chuyên gia Cẩm Nhung tiếp tục khẳng định địa vị và tầm ảnh hưởng của mình tại các đấu trường làm đẹp danh giá nhất.
Chuyên gia Cẩm Nhung  hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Cẩm Nhung EyeBrows  là một trong những chuyên gia tài năng được đánh giá cao trong những  năm gần đây. Chị có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với những thành tích ấn tượng tại các sân chơi trong nước và quốc tế như Giải tài năng trẻ triển vọng 2017 tại Thái Lan, Giải Chuyên Gia Phun Thêu Được Yêu Thích nhất năm 2018,...Hiện tại chuyên gia Cẩm Nhung đang đảm nhận vai trò CEO của Thẩm mỹ & Hairsalon Ấn Tượng.


Thần tượng trong nghề của chị chính là các chuyên gia đã từng đào tạo và truyền đạt những kinh nghiệm bổ ích về nghề cho chị đó là Master Kan, Master Liên Lưu, Master Lại Lan Trang, Master Sao Ly và đặc biệt là người thầy Khánh Phương Alexa. Master danh tiếng này luôn tạo điều kiện để chuyên gia Cẩm Nhung có điều kiện được thi đấu trong nước và quốc tế.

“Ngành làm đẹp cần nhất là cái tâm hành nghề , cái tâm học hỏi và chính cái tâm đưa bạn đến tầm đẳng cấp và thành công” chính là câu nói mà chuyên gia Cẩm Nhung tâm đắc nhất. Trong tương lai tới, chuyên gia này sẽ  cố gắng thật nhiều để đào tạo thật nhiều học viên thành tài làm đẹp cho tất cả những ai yêu cái đẹp.

Sau thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Cẩm Nhung hứa hẹn sẽ trở lại trong một sự kiện làm đẹp lớn khác vào cuối năm nay.