10:26 31/07/2018
Chuyên gia Ánh Loan chính thức đảm nhận vị trí Cố Vấn Quốc Gia cuộc thi Beauty Idol 2018
Bậc thầy tài năng của ngành làm đẹp Ánh Loan sẽ xuất hiện tại Beauty Idol 2018 trong vai trò cố vấn của cuộc thi tay nghề năm nay.
Trình độ chuyên môn và kỹ năng của chuyên gia Ánh Loan đã được khẳng trong suốt 20 năm chị gắn bó với nghề. Là Việt kiều có sự nghiêp làm đẹp thành công bên Đài Loan với hệ thống thẩm mỹ viện Elena Spa. Năm nay được sự chia sẻ của đồng nghiệp và BTC chị chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn của cuộc thi Beaty Idol 2018. Sự xuất hiện của chuyên gia Ánh Loan tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng năm nay khẳng định chuyên môn của cuộc thi này.
 

Cố vấn quốc gia của Beauty Idol 2018 – Chuyên gia Ánh Loan

Với việc đảm nhận vai trò cố vấn của cuộc thi Beauty Idol 2018, chị sẽ cùng các thành viên trong Ban cố vấn quốc gia đảm bảo cuộc thi đạt chất lượng chuyên môn cao nhất, tìm ra một thành tượng xuất sắc và xứng đáng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018.  Là người ham học hỏi,  luôn muốn thử sức mình ở những môi trường chuyên nghiệp có áp lực và đòi hỏi kĩ thuật cao, chuyên gia Ánh Loan sẽ hoàn thành xuất nhiệm vụ tại cuộc thi này. Bậc thầy về đào tạo làm đẹp này mong muốn có thể truyền đạt được nhiều kinh nghiệm của bản thân tích lũy nhiều năm trong nghề cho thí sinh tham dự cuộc thi. Để có được thành công như hiện tại chị cũng từng chinh chiến và giành nhiều chiến thắng tại các cuộc thi làm đẹp lớn của quốc tế. Hình ảnh một người mẹ đơn thân cá tính và mạnh mẽ một mình đưa con sang Hàn Quốc dự thi tay nghề ngành phun thêu và xuất sắc giành giải Nhất phun thêu tán bột Châu Á tại Hàn Quốc chắn chắn sẽ là hình ảnh ấn tượng nhất mà cộng đồng làm đẹp quốc tế ấn tượng về tài năng và nghị lực của người phụ nữ Việt.
 

Cố vấn quốc gia Ánh Loan – Cố vấn quốc gia Thịnh Cúc – Vợ chồng Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoàng Mạnh Hà – giám khảo quốc gia Khánh Phương Alexa tại sự kiện họp báo Beauty Idol
 

 

 

Nữ hoàng nhân ái của mùa Beauty Idol 2018
 

Chị có những chia sẻ chân thành với phóng viên Kênh truyền hình Hà Nội 1

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018.