01:06 15/01/2020
Chuyên gia Bảo Khuyên nhận vinh danh Bàn tay vàng Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia Bảo Khuyên đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Kiến tạo vẻ đẹp Việt, cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành, Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2020 hoàn toàn xứng đáng với chuyên gia này.
Đến từ Lâm Đồng, Bảo Khuyên về thủ đô tụ họp cùng dàn sao ngành làm đẹp trong đêm tiệc đầu xuân 2020 dành cho các chuyên gia có thành tích xuất sắc trong năm qua. Tài năng và đầy bản lĩnh, thành công đến với Bảo Khuyên được dự đoán từ trước đó và chị rất tự hào với giải thưởng vừa nhận được trong đêm tiệc ngày 6/1 vừa qua.



Nỗ lực hết mình với công việc, Bảo Khuyên từng bước khẳng định bản thân trong nghề với những giải thưởng ấn tượng tại các cuộc thi. Năm 2019, tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chị cũng để lại những dấu ấn chuyên môn và kỹ thuật điêu luyện với giải thưởng vinh danh danh giá. Không chỉ giỏi phun xăm, make up và Nail cũng là hai thế mạnh của chuyên gia Bảo Khuyên trong ngành làm đẹp được nhiều khách hàng biết đến và tương đối nổi tiếng ở Lâm Đồng.


Salon Bảo Khuyên tại Từ Liêm 3, thị trấn Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng từ một tên tuổi mới giờ đây dần phổ biến hơn và dành được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng nhiều hơn. Chuyên gia Bảo Khuyên cũng có những dự định, kế hoạch rõ ràng để phát triển thương hiệu một cách tốt nhất.
Khép lại thành công năm 2019, chuyên gia Bảo Khuyên hướng đến năm 2020 với những kế hoạch cho thương hiệu và cho bản thân. Chị sẽ trở lại trên các sân chơi làm đẹp trong thời gian sớm nhất với nhiều ấn tượng trên cương vị mới.