00:23 22/05/2024
Chuyên gia Bùi Thị Lý đoạt giải nhất Make Up tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế Việt-Hàn vừa chính thức kết thúc, ghi dấu ấn với sự thành công vang dội và những màn trình diễn ấn tượng từ các thí sinh tài năng. Nổi bật trong số đó là chuyên gia Bùi Thị Lý đến từ Việt Nam, người đã xuất sắc giành giải nhất hạng mục Make Up, mang về niềm tự hào cho ngành làm đẹp nước nhà.

Chia sẻ về hành trình đến với giải thưởng danh giá này, chuyên gia Bùi Thị Lý không khỏi xúc động khi nhớ lại những ngày tháng tập luyện đầy gian nan và thử thách. "Tham gia cuộc thi với tâm thế lo lắng và áp lực, nhưng tôi luôn được tiếp thêm sức mạnh bởi niềm đam mê cháy bỏng với nghề và sự động viên không ngừng nghỉ từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là cô giáo Ánh Hồng - người đã dìu dắt tôi từ những bước đi đầu tiên trong lĩnh vực Make Up", chuyên gia Lý chia sẻ.

Với 10 ngày luyện tập miệt mài cùng team A-M Group và sự tận tâm, tỉ mỉ của cô giáo Ánh Hồng, chuyên gia Lý đã hoàn thiện kỹ năng và trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất cho bài thi của mình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần học hỏi không ngừng, chuyên gia Lý đã chinh phục ban giám khảo và giành lấy giải thưởng cao nhất.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

"Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực của bản thân tôi mà còn là niềm tự hào cho ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi hy vọng đây sẽ là nguồn động lực để tôi tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai", chuyên gia Lý bày tỏ.

Thành công của chuyên gia Bùi Thị Lý tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế Việt-Hàn là minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ. Chúc cho chuyên gia Lý sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp Make Up của mình và góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm quốc tế.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.