00:22 18/11/2021
​Chuyên gia Cầm Mỹ Dân – Làm đẹp với tôn chỉ “Đẹp mãi với thời gian”
Ngoisaonganhlamdep.net – Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Cầm Mỹ Dân. Cô hứa hẹn sẽ là tài năng đưa ngành làm đẹp đạt được nhiều dấu mốc mới.
Cầm Mỹ Dân, một cái tên đặc biệt những cũng không còn xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, cô liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Tương lai của nữ chuyên gia được đánh giá là cực kỳ rộng mở với sự trưởng thành vượt bậc về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ.

Chuyên gia Cầm Mỹ Dân 
 
Về trình độ, chuyên gia Mỹ Dân đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp Việt. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, cô đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi đó là bộ môn Nail – phun xăm thẩm mỹ.



Nail là một lĩnh vực đang được cô theo đuổi thành công

Sau quá trình đào tạo tri thức đó, chuyên gia Cầm Mỹ Dân tự tin thành lập thương hiệu Beauty Miu Nail. Hiện cô đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu này. Hoạt động trên tôn chỉ “Đẹp mãi với thời gian” các sản phẩm của cô không chỉ đẹp hình thức mà còn đảm bảo về chất lượng. Chỉ tính riêng 2 yếu tố này khách hàng đã nườm nượp kéo đến ủng hộ chuyên gia Cầm Mỹ Dân.
Sinh ra trong một gia đình nghèo, kinh tế khó khăn bố mẹ già yếu. Đó là nguồn động lực để cô cố gắng. Cô gái trẻ sớm phải xa nhà đi làm thuê vất vả, cố gắng kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Sau khi tiết kiệm được một ít tiền nho nhỏ cô quyết định theo đuổi nghề làm đẹp mà bản thân yêu thích bất lâu. Đó cũng là khởi đầu cho niềm đam, tình yêu với cái đẹp cho đến thời điểm hiện tại.
“Em quyết định cố gắng đi học nghề phun xăm thẩm mỹ. Em rất yêu nghề. Mỗi lần làm đẹp cho khách hàng là khách hàng wow là mỗi lần em cảm thấy rất tự hào và tự tin với bản thân mình. Mục tiêu trong cuộc sống của em là luôn cố gắng học hỏi những cái gì mới nhất để về phục vụ cho các vị khách hàng, luôn cố gắng cập nhật những cái gì mới về phục vụ spa của mình ngày càng phát triển lớn mạnh”, nữ chuyên gia chia sẻ.
Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Cầm Mỹ Dân sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những cái đẹp mới lạ nhất về chia sẻ và truyền đạt với các bạn học viên, các khách hàng. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ đạt được thành công.