22:45 10/11/2019
Chuyên gia Đặng Mai Ly đạt giải thưởng Tay kéo vàng - Cây cọ vàng châu Á 2019
Cú đúp giải thưởng nối dài sự thành công của chuyên gia Đặng Mai Ly trong ngành làm đẹp.
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, sự kiện làm đẹp quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và đại diện của 15 nước châu Á đã khép lại thành công. Những chuyên gia tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng với kỹ thuật mà họ thể hiện tại cuộc thi. Đặng Mai Ly, tên tuổi trẻ tài năng nổi tiếng trong ngành làm đẹp những năm gần đây tham dự cuộc thi và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Tay kéo vàng - Cây cọ vàng châu Á 2019 trên sân khấu vinh danh Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. 



Thành tích khẳng định kỹ thuật và vinh danh những đóng góp của chuyên gia Đặng Mai Ly trong ngành làm đẹp Việt nói riêng và ngành làm đẹp châu Á nói chung.



Có niềm đam mê với ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Đặng Mai Ly cũng cho thấy một tiềm năng phát triển lớn cùng nghề. Chị tham gia học tập kinh nghiệm từ các khóa học của các bậc thầy làm đẹp quốc tế. Từ các kiến thức học tập được, chuyên gia Đặng Mai Ly đã phát triển sáng tạo kiến thức học tập để tạo nên nét độc đáo trong mỗi tác phẩm của chính bản thân. Mỗi tác phẩm ra đời đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, hết mình của chuyên gia Đặng Mai Ly. Tay kéo vàng - Cây cọ vàng châu Á 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 là giải thưởng tạo nên nguồn động lực phát triển của chuyên gia Đặng Mai Ly trong thời gian tới.