00:49 22/09/2019
​Chuyên gia Đào Thị Hải tranh tài tại Master Beauty 2019
Là một trong những thí sinh được đánh giá cao của Master Beauty 2019 mùa đầu tiên, chuyên gia Đào Thị Hải sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng tại cuộc thi năm nay.
Chuyên gia Đào Thị Hải nhà sáng lập Spa Thủy Hải trong nhiều năm gắn bó cùng ngành làm đẹp luôn nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Từ những sản phẩm bỡ ngỡ đầu tiên, giờ đây, mỗi tác phẩm đều được chị đầu tư chăm chút thể hiện kỹ thuật tay nghề cao. Từ những thành tích đạt được cùng thương hiệu spa Thủy Hải có thể thấy được sự lựa chọn đúng đắn của bản thân khi theo đuổi con đường làm đẹp này.

Trong những năm qua, thương hiệu của chị luôn phát triển vượt bậc. Khách hàng đặc biệt dành sự ưu ái của Thủy Hải bởi uy tín chị gây dựng trong nghề. Có thể người ta không biết để đạt được thành công đó Chuyên gia Đào Thị Hải cũng đã nỗ lực, cố gắng để vượt qua thử thách, khó khăn cùng nghề.
Tham dự Master Beauty 2019 là cơ hội để Chuyên gia Đào Thị Hải thể hiện kỹ thuật bản thân đồng thời gây dựng được hình ảnh thương hiệu của mình trong sự nghiệp làm nghề sắp tới.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.