01:00 02/08/2020
​Chuyên gia Đào Thị Hương- Sẵn sàng tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự xác nhận tham gia của Đào Thị Hương làm đường đua Kỷ lục Guinness ngành phun thêu càng thêm hấp dẫn. Sự kiện sẽ được tổ chức ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Bà chủ salon Hương Trang tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Không chỉ là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển mới của nghề, đây là một trong những sự kiện của ngành phun thêu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.

Sinh năm 1985, chuyên gia Đào Thị Hương đang làm việc tại salon Hương Trang tại thôn 2 Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Đây là thương hiệu chị ấp ủ thành lập và phát triển trong nhiều năm. Nhờ vào uy tín tay nghề, khách hàng đến với cơ sở làm đẹp của chị ngày càng đông. Họ tin tưởng bàn tay kỹ thuật của chị Hương sẽ tôn vinh vẻ đẹp của họ. 


Các sản phẩm do chuyên gia Đào Thị Hương thực hiện 

Chị có 9 năm hoạt động trong ngành tóc, 3 năm trong ngành phun thêu, chị không chỉ là nhà tạo mẫu tóc giỏi mà còn là chuyên gia phun thêu tài năng. Kinh nghiệm phun xăm trong thời gian qua đủ để chị phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia uy tín. Được khách hàng tin tưởng, được các đồng nghiệp công nhận, đó là thành công và là nguồn động lực để chuyên gia Đào Thị Hương tự tin trên chặng đường tiếp theo.

Chị mong muốn bản than sẽ đi đi chuyên sâu hơn về nghề phun xăm. Trong tương lai. Với châm ngôn sống là “Nỗ nực nhất định sẽ thành công”, chị sẽ không ngừng cố gắng để đạt được thành công bản thân đang hướng đến.