00:18 23/09/2018
Chuyên gia Đào Thị Hương: “Thần tượng ngành làm đẹp 2018 là danh hiệu tôi hướng đến khi tham dự Beauty Idol”
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Được chứng kiến Chuyên gia Đào Thị Hương trực tiếp thực hiện công việc, nhiều đồng nghiệp khá bất ngờ về kỹ thuật của cô. Gắn bó với ngành làm đẹp không lâu bằng nhiều chuyên gia khác nhưng về tay nghề kỹ thuật cô được  đánh giá khá cao trong ngành làm đẹp. Được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng trong tương lai, Đào Hương rất mong muốn tại Beauty Idol sẽ là cơ hội tỏa sáng của bản thân mình.



Đào Hương sẽ là thí sinh của Beauty Idol 2018

Đam mê với công việc làm đẹp, cô gái đến từ Hải Phòng nỗ lực học tập và tích lũy kiến thức chuyên môn với nghề. Hành trình đi đến đỉnh cao của sự nghiệp còn nhiều khó khăn trắc trở nhưng chuyên gia Đào Hương vẫn sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường phía trước.
Chia sẻ về quyết đinh tham gia Beauty Idol 2018, chị nói: “Được biết tới cuộc thi qua sự giới thiệu của các đồng nghiệp trong nghề, lúc đầu không đủ tự tin để đăng ký tham dự. Tự khích lệ và cổ vũ bản thân, tôi đã điền vào đơn đăng ký và khoảnh khắc đó tôi đã quyết định sẽ cố gắng đạt giải cao nhất trong mùa tìm kiếm thần tượng này cũng như tiếp thu những kinh nghiệm của các nhà sư phạm hàng đầu đánh giá tại cuộc thi”.

Dù không có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi trước đây, nhưng chuyên gia Đào Hương vẫn được coi là một ẩn số của mùa tìm kiếm thần tượng. Càng giấu mình, các đối thủ càng khó nắm bắt khả năng và đây sẽ là cơ hội vụt sáng của chuyên gia. Cùng chờ đón màn tranh tài tại vòng thi giấu mặt của chuyên gia Đào Hương vào tháng 10 tới và cổ vũ cho cô gái tài năng đến từ Hải Phòng này nhé!