01:29 08/06/2019
Chuyên gia Diệp Anh tỏa sáng trong vai trò giám khảo tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESIVAL 2019
Lần đầu tiên tham gia thử sức đánh giá tại một đấu trường làm đẹp châu lục nhưng chuyên gia Diệp Anh đã tự tin khẳng định bản lĩnh và tài năng của một chuyên gia làm đẹp quốc tế hàng đầu.
Ngành làm đẹp Châu Á nhận ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một trong những ngày hội làm đẹp được tổ chức lớn nhất với sự tham gia của nhiều ngôi sao ngành làm đẹp châu Á nhất từ trước đến nay. Kéo dài trong 3 ngày, ngày hội làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã giới thiệu đến hàng nghìn chuyên gia châu Á những kỹ thuật làm đẹp hot nhất, tân tiến nhất ngành làm đẹp thế giới cũng như tìm ra những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á để vinh danh đúng với khả năng của họ. Đó là kết quả của quá trình làm việc công tâm của hơn 50 giám khảo châu Á. Đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại cuộc thi, chuyên gia Diệp  Anh đã thực sự tỏa sáng với những đánh giá nhận xét của chị về bài thi của thí sinh tham dự.

Chuyên gia Diệp Anh tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Là một trong những chuyên gia làm đẹp xuất sắc tại Hải Phòng. Phun xăm không phải công việc đầu tiên mà chuyên gia Diệp Anh lựa chọn. Năm 2006, chị bắt đầu với công việc làm đẹp bằng công việc của một chuyên gia make up và 5 năm trở lại đây chị chuyển sang làm phun xăm thẩm mỹ và có được những thành công to lớn. Dù đều là công việc làm đẹp cho người nhưng với chuyên gia Diệp Anh, phun xăm mang lại cho chị niềm đam mê và sự cuốn hút lạ kỳ.

Tại Hải Phòng, ngành phun xăm rất phát triển với  rất nhiều tên tuổi lớn nhưng với niềm đam mê, yêu nghề luôn chăm chút từng sản phẩm của mình Diệp Anh đã mang đến nhiều niềm vui cho từng khách hàng và đào tạo được nhiều học viên đến với nghề này. Bước từng bước chậm rãi để có được thành công như hiện nay, nền tảng mà chuyên gia Diệp Anh xây dựng là vô cùng vững chắc. Những thành công chị đã đạt được trong quá khứ sẽ là nguồn động lực để chuyên gia này cố gắng phát triển sự nghiệp trong thời gian tới đặc biệt trong năm 2019 với nhiều kế hoạch và dự định tại các cuộc thi về làm đẹp.