00:22 09/10/2019
Chuyên gia Diệu Ngân hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Diệu Ngân tiếp tục khẳng định được tài năng và vị trí của bản thân trong làm đẹp.
Festival Beauty Awards 2019, hội thảo làm đẹp quy mô quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại hai miền Nam Bắc đã khép lại thành công tốt đẹp. Cùng với sự tham gia của hàng trăm các chuyên gia ngành làm đẹp nổi tiếng của ngành quốc gia lớn có ngành làm đẹp phát triển trên thế giới. Những giải thưởng cao nhất của chương trình đã được tìm ra dưới sự làm việc công tâm, hết mình của hội đồng giám khảo chuyên môn. Chuyên gia Diệu Ngân trong vai trò giám khảo đánh giá bộ môn Nail vui mừng với kết quả chung cuộc của cuộc thi năm nay. Kết quả mà chuyên gia này đưa ra cùng hội đồng Nail thuyết phục thí sinh và các chuyên gia làm đẹp theo dõi chương trình.

Chuyên gia Diệu Ngân đạt được nhiều thành tích trong những năm qua trong đó có thể kể đến Top 10 Desigh Nail xuất sắc, Top 100 thương hiệu ngành làm đẹp được yêu thích, giải thưởng nhà sư phạm xuất sắc, giải thưởng giảng viên được yêu thích nhất



Hiện tại chuyên gia Diệu Ngân đang là chủ của Store NGÂN BEAUTY tọa lạc trên đường 11 Quảng Biên , Quảng Tiến, Trảng Bom,  Đồng Nai. Với các dịch vụ làm đẹp như Nail, nối mi và make up chuyên nghiệp, thương hiệu đang phục vụ nhu cầu làm đẹp lớn của những người đam mê làm đẹp nơi đây và nhiều tỉnh thành phố lân cận. Thương hiệu làm đẹp của chị còn đào tạo học viên cấp tốc dành cho người sắp định cư hoặc lao động nước ngoài , cấp bằng sau khóa học tạo điều kiện hợp lý cho các bạn trẻ có đam mê phát triển công việc của mình.



Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại Festival Beauty Awards, chuyên gia Diệu Ngân chúc mừng các thí sinhd đã đạt được giải thưởng cao trong cuộc thi. Chuyên gia tự tin đó sẽ là những ngôi sao tương lai của ngành làm đẹp nước nhà. Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Diệu Ngân sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu cá nhân cũng như tham gia đánh giá tại một cuộc thi khác ngành làm đẹp.