01:39 17/06/2019
Chuyên gia Đỗ Thị Thanh xuất sắc được vinh danh với giải thưởng Bàn Tay Vàng Nối Mi tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Được biết ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là nơi quy tụ rất nhiều những người có tiếng trong giới làm đẹp. Chuyên gia Đỗ Thị Thanh là một trong số đó khi xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng nối Mi tại chính cuộc thi này.

ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL, show làm đẹp tầm cỡ được tổ chức vào năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi trong ngành làm đẹp và người đam mê cái đẹp trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh và trong đó có chuyên gia Đỗ Thị Thanh.

Sớm đam mê và yêu thích cái đẹp, chuyên gia  đã theo đuổi nghề bằng tình yêu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Và giờ đây, với nhiều năm kinh nghiệm, chị tham gia ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL với sự ham học hỏi, trau dồi cái mới và xuất sắc nhận giải thưởng của chương trình.
 



Spa của chị tóc luôn được chị em phụ nữ đón nhận từ ngày những thành lập bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng nhất tới quý khách hàng.



Sự cống hiên hết mình của chị vào đêm chung kết ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 không chỉ mang về giải thưởng cho chuyên gia Đỗ Thị Thanh mà còn để lại màn trình diễn ấn tượng cho khán giả và những thí sinh tại đây.