12:55 28/12/2019
Chuyên gia Dương Hoa Lê tỏa sáng trên sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Ghi nhận những đóng góp và cống hiến của chuyên gia Dương Hoa Lê cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Dương Hoa Lê chính thức được vinh danh trong đêm gala Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam tối 20/12.
Sự kiện quy tụ những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam tổ chức vào ngày 20/12 vừa qua tại thủ đô Hà Nội đã vinh danh những chuyên gia có thành tích xuất sắc trong năm 2019, ghi nhận và tôn vinh các tài năng làm đẹp Việt. Dương Hoa Lê chính là chuyên gia có vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh với cống hiến không ngừng nghỉ của chị cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2019.

Chuyên gia Dương Hoa Lê được biết đến là Fouder kiêm CEO của thương hiệu L'BEKO BEAUTY KOREA. Sinh năm 1984 tại Minh Phú - Đoan Hùng - Phú Thọ, chị bén duyên với nghề làm đẹp bắt đầu từ năm 25 tuổi. Trải qua 10 năm làm nghề tại đất nước Hàn Quốc,  chị có nền tảng kiến thức làm đẹp vững vàng và cập nhật xu hướng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế nhanh tại Việt Nam.

Trong suốt quá trình sống và làm việc tại Hàn Quốc, chuyên gia Hoa Lê cũng gặp không ít những khó khăn thử thách, nhưng với tình yêu nghề và lòng kiên trì mà Hoa Lê đã dần vượt qua và tìm cho mình một vị trí đứng như ngày hôm nay.
 Đến với nghề làm đẹp với Hoa Lê nó là cả một hành trình rất mới và rộng lớn trên con đường sự nghiệp mà Hoa Lê đã lựa chọn. Quả thật càng đi sâu càng khám phá lại càng thấy say mê cuốn hút bởi những nét đẹp trong nghề.

Từ 1 cô gái sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Phú Thọ nhưng lại chọn đất nước Hàn Quốc để khởi nghiệp và cuối cùng Hoa Lê chọn quay về Việt Nam quay về Hà Nội là nơi dừng chân cố định để phát triển. Với Hoa Lê mảnh đất và con người Hà Nội thật hiền hòa, thân thiện và gần gũi .

Ở hiện tại và trong tương lai, chuyên gia Hoa Lê mong được góp một  phần nhỏ bé để tô đẹp thêm cho bức tranh quê hương thân thương trìu mến đặc biệt là thông qua lĩnh vực làm đẹp chị đang theo đuổi.