00:17 09/06/2019
​Chuyên gia Giang Bio đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo phun xăm tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Là một trong những chuyên gia danh tiếng của ngành làm đẹp Việt, sự tham gia đánh giá của chuyên gia Giang Bio khẳng định chất lượng và uy tín của sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất châu Á năm 2019.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Giang Bio đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.

Năm 2015, chuyên gia Giang Bio bắt đầu khởi nghiệp bằng công việc làm đẹp hiện thực hóa niềm đam mê của mình với công việc làm đẹp. Từ con số 0 khi bước vào nghề, giờ đây người ta biết đến tên tuổi của Giang Bio qua những cuộc thi những sân chơi danh tiếng bậc nhất ngành đẹp trong nước và khu vực. Quá trình trưởng thành và vươn lên của chuyên gia Giang Bio trở thành nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ noi theo và phát triển sự nghiệp của họ.

3 năm sau ngày khỏi nghiệp, đến năm 2018 chuyên gia Giang Bio nhận vinh danh nghệ nhân phun xăm xuất sắc khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan 2018, vinh danh vì sự nghiệp làm đẹp khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan 2019 và gần đây nhấy là vai trò giám khảo cuộc thi phun xăm tại cuộc thi Asia-Pacific Beauty Festival 2019.
Thành tích đã đạt được trong quá khứ chính là động lực để chuyên gia Giang Bio hướng đến tương lai phía trước với việc phát triển thương hiệu cũng như công tác đào tạo học viên làm đẹp của chị sắp tới.