21:50 12/03/2023
Chuyên gia Hà Thị Huê tham gia dâng hương, tri ân tổ nghề
Ngoisaonganhlamdep.net - Hà Thị Huê, một chủ Spa và tóc, đã tham gia lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc. Với sự xuất thân từ một vùng quê nghèo, cô có đam mê với nghề làm đẹp và học tập từ năm 2015 ở Bắc Ninh. Thông qua việc điều trị mụn vào năm 2018, cô biết đến spa Bách y sâm và từ đó, đam mê nghề làm đẹp của cô được chú trọng hơn.


Chuyên gia trả lời phỏng vấn của đơn vị báo chí tại sự kiện dâng hương vừa qua 
 

Vào ngày dâng hương tri ân Tổ Nghề, cô tham dự với tâm trạng hồi hộp và tự hào. Đây là một niềm hạnh phúc lớn với cuộc đời của cô khi được gặp gỡ các chuyên gia và các chủ spa trong ngành làm đẹp. Cô cảm thấy thật sự tự hào với những cống hiến của bản thân cho sự phát triển của ngành trong những năm qua.

Cô đã hoàn thành xuất sắc khóa học bùng nổ doanh số vào ngày 13/04/2022. Vào ngày 22/12/2022, cô được vinh danh trong tập đoàn Duyên Thị vì đã có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công việc của mình. Định hướng của cô là cố gắng trau dồi kiến thức và không bao giờ ngừng hoàn thiện bản thân, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Cô hy vọng sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều chuyên gia trong ngành làm đẹp để học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ những kinh nghiệm của mình.


Chuyên gia có dịp tề tựu cùng đồng nghiệp

 

Trong ngành làm đẹp, cô là một trong những chủ spa và tóc tiên phong, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề liên quan đến tóc và da. Cô đã trở thành một người đại diện cho ngành làm đẹp, và mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để giới thiệu về ngành này đến với nhiều người hơn nữa. Ngoài ra, chuyên gia Hà Thị Huê cũng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về nghề làm đẹp và tóc đến cộng đồng. Đó là một nơi tuyệt vời cho các chủ Spa, thợ làm tóc và những người yêu thích nghề này để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

Ngay từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp, Hà Thị Huê đã luôn biết rằng cô muốn trở thành một người giỏi trong nghề của mình. Vì vậy, cô đã cố gắng học hỏi từ những người đi trước và luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về làm đẹp và tóc. Nhờ những nỗ lực không ngừng, cô đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Bắc Ninh.

Trong tương lai, chuyên gia Hà Thị Huê sẽ tiếp tục phát triển Spa và tóc của mình để trở thành một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngành. Cô cũng mong muốn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành để cải thiện dịch vụ của mình và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.