01:08 15/01/2020
​Chuyên gia Hoa Thủy Tiên hội tụ cùng dàn sao trong đêm tiệc đầu xuân ngành làm đẹp
Ngày 6/1, cùng hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Hoa Thủy Tiên tham dự sự kiện gặp gỡ và vinh danh ngành làm đẹp Dạ Tiệc Chào Xuân 2020. Tại đây chị cũng xuất sắc được vinh danh với những cống hiến của bản thân cho ngành làm đẹp.
Nhà sáng lập Thẩm mỹ Thủy Tiên – Thủy Tiên Beauty & Academy, chuyên gia Thủy Tiên được biết đến là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt trong năm 2019 vừa qua. Liên tục tỏa sáng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và khu vực trong thời gian qua, chuyên gia Hoa Thủy Tiên gây ấn tượng bởi kỹ thuật làm nghề và nền tảng chuyên môn vững chắc.



Để có được sự khẳng định đó, chị từng dành nhiều thời gian cho công tác học tập chuyên môn tại các học viện làm đẹp trên toàn quốc: Tốt nghiệp Học viện thẩm mỹ Mailisa năm 2008, tốt nghiệp chuyên gia ngành phun xăm thẩm mỹ Khoa chăm sóc sắc đẹp trường trung cấp cộng đồng năm 2017, tốt nghiệp loại giỏi an toàn y tế trường đại học y tế cộng đồng năm 2017. Chị hiện là thành viên của Hiệp hội đào tạo và làm đẹp quốc tế AIBETRA.



Nhận được giải thưởng Bàn tay vàng cuộc thi làm đẹp Việt – Trung – Hàn, Kỹ  thuật vàng cuộc thi làm đẹp Thái Lan, giám khảo cuộc thi làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, ở mỗi vị trí, đạt được mỗi giải thưởng, chuyên gia Hoa Thủy Tiên đều bỏ ra rất nhiều tâm huyết và nghị lực. Chị có niềm đam mê, tâm huyết và tình  yêu với nghề làm đẹp.


Không dừng lại ở một người thợ phun xăm bình thường mà chuyên gia Thủy Tiên luôn tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp phun xăm đẹp, an toàn và hiệu quả nhất với những công nghệ mới và hiện đại nhất thế giới ứng dụng vào lĩnh vực phun xăm. Chị sáng lập ra dòng son dưỡng môi từ thiên nhiên mang thương hiệu Thủy Tiên. Hiên tại, chị vẫn đang miệt mài với công việc với mong muốn cho ra đời những sản phẩm làm đẹp chất lượng đến khách hàng. Tương lai sắp tới, chị sẽ đưa thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Thủy Tiên trở thành một trong những thương hiệu phun xăm chất lượng, đẳng cấp hàng đầu cũng như đào tạo ra những thợ phun xăm ưu tú.