06:42 17/09/2019
Chuyên gia Hoàng Phương: “Kinh nghiệm và kiến thức tạo nên tác phẩm đầy sáng tạo tại Master Beauty 2019”
Tác phẩm dự thi tại Master Beauty 2019 của chuyên gia Hoàng Phương hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ.
Sinh năm 1985, so với các tên tuổi khác của ngành làm đẹp , chuyên gia Hoàng Phương vào nghề tương đối muộn. Chị có 3 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp. Tuy vậy số năng làm nghề không tỷ lệ thuận với kiến thức học tập. Sau 3 năm, chị đã tha gia đào tạo chuyên nghiệp kết hợp cùng quá trình nghiên cứu, học hỏi để có được một nền tảng kiến thức vững chắc cùng nghề. 3 năm một chặng hành trình đủ để chuyên gia Hoàng Phương khẳng định bản lĩnh của bản thân trong ngành làm đẹp.

Đam mê công việc làm đẹp cho người, chị bất chấp tất cả để theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Nhận được sự ủng hộ động viên của gia đình và bạn bè, chị học tập và bắt đầu gắn bó công việc này. Từ những tác phẩm đầy bỡ ngỡ đầu tiên, giờ đây, các tác phẩm đều thể hiện sự khéo kéo, chuyên nghiệp và kinh nghiệm của chuyên gia Hoàng Phương.
Tham dự Master Beauty 2019 với tinh thần học hỏi kiến thức và kỹ năng về nghề phun thêu thẩm mỹm chuyên gia Hoàng Phương cũng tự tin bản thân sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này. Tác phẩm được chị mang đến Master Beauty 2019 hứa hẹn sẽ nhận được những đánh giá cao từ phía hội đồng giám khảo bởi ý tưởng táo bạo và thể hiện được kỹ thuật làm nghề ấn tượng. Master Beauty 2019 càng sát ngày thi, chị cũng đang không ngừng luyện tập để thể hiện tốt nhất tại cuộc thi này.
 

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.