18:42 17/10/2020
​Chuyên gia Hoàng Thị Thu - Bàn tay vàng hạng mục phun mày Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Mọi nỗ lực của chuyên gia Hoàng Thị Thu đã được ghi nhận bằng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng – Top 10 thí sinh xuất sắc nhất hạng mục phun mày Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Không phải giải thưởng cao nhất nhưng để vượt qua hàng nghìn tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam giành  được giải thưởng Bàn tay vàng đã là một thành tích vô cùng ấn tượng với tài năng của ngành làm đẹp  - chuyên gia Hoàng Thị Thu.

Chủ spa Anh Thu theo nghề đến nay tròn một năm. Sau khi ra nghề về chị tham gia khóa học nâng cao về môi không sưng, Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness 2020 Hoàng Thị Thu đã tạo ra những sản phẩm môi sau bong mực mịn màng, làm vừa lòng khách.

Chuyên gia Hoàng Thị Thu chia sẻ: “Mới đầu làm nghề em cũng gặp khó khăn về tạo dáng lông mày và cách xóa sửa khi lông mày làm ở cơ sở khác bị xảy ra thảm họa. Mặc dù có yếu một chút về lông mày nhưng bằng sự nỗ lực, kiên trì, yêu nghề và trong lòng luôn nghĩ khách trao cho mình niềm tin thì mình nhất định phải trao sắc đẹp cho khách”.





Sự nỗ lực của chuyên gia Hoàng Thị Thu được đền đáp bằng sự tin tưởng của khách và sự tự tin để tham gia vào cuộc thi Hội tụ đỉnh cao – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ. Với chuyên gia tài năng này,  Kỷ lục cho chị thêm nhiều kinh nghiệm, niềm vui ý chí thử thách.
Chuyên gia Hoàng Thị Thu chia sẻ thêm: “Em cảm ơn chương trình rất nhiều đã tạo cho em những cơ hội để thể hiện bản thân. Khi bạn điều khiển được lòng say mê của mình thì lúc đó bạn đã thành công”.