01:14 08/10/2018
Chuyên gia Hồng Miu - ứng viên cho ngôi vị “thần tượng ngành làm đẹp 2018” tại Beauty Idol
Sinh năm 1993 và ở độ tuổi còn khá trẻ, chuyên gia Hồng Miu đang là một trong những chuyên gia nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn khi tham dự Beauty Idol 2018.
Là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018, tham dự Beauty Idol không chỉ là cơ hội để khẳng định tài năng, trình độ chuyên môn của thí sinh, mà đây còn là nơi hội tụ những bậc thầy đỉnh cao của ngành làm đẹp Việt trong vai trò giám khảo . Vòng thi đầu tiên của cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 18/10/2018 sắp tới tại thủ đô Hà Nội.
Với chuyên gia Hồng Miu, tham gia Beauty Idol vừa là cơ hội tỏa sáng tài năng kỹ thuật phun thêu cô được tích lũy bấy lâu nay, vừa là cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đặc biệt là từ các nhà sư phạm là các master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.


Chuyên gia Hồng Miu

Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, kiến thức chuyên môn nhanh chóng được Hồng Miu học tập và tích lũy. Càng học, càng tiếp xúc với công việc Hồng Miu càng yêu thích. Đôi với cô, học không bao giờ là đủ, đó là công việc của cả cuộc đời. Hồng Miu nói: “Với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, rất nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp mới được ra đời hằng năm, nếu không tự tìm tòi, học hỏi thì trình độ của tôi sẽ tụt lùi và lạc hậu. Đó là lý do tôi chưa bao giờ dừng công việc học tập của bản thân của mình”.
Cũng giống như quá trình học tập, thương hiệu làm đẹp Hồng Miu Beauty cũng có sự đổi mới hàng năm. Các dịch vụ được nâng cấp để đáp ứng như cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Với Hồng Miu Beauty sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui, là động lực để phát triển thương hiệu.

Tại vòng giấu mặt Beauty Idol 2018 sắp tới Hồng Miu Beauty hứa hẹn sẽ mang tới bài thi phun thêu ấn tượng nhất. Cũng như nhiều thí sinh khác, Hồng Miu mong chờ sẽ nhận được sự lựa chọn của nhiều giám khảo nhất.
Con đường tại Beauty Idol 2018 của Hồng Miu còn rất dài và mong rằng cô gái này sẽ thể hiện hết tài năng của mình để chinh phục được đội ngũ giám khảo chuyên môn quốc tế tại cuộc thi. Cùng chờ đón phần tranh tài của thí sinh Hồng Miu vào ngày 18/10 sắp tới.
 

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Hồng Miu beauty
Địa chỉ : 68 quán rẽ -mỹ đức- an lão hải phòng