22:41 09/05/2022
Chuyên gia Hồng Phúc nỗ lực mở rộng kiến thức, phát triển tay nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hồng Phúc đang không ngừng nỗ lực phát triển tay nghề và kỹ năng để đạt thêm nhiều thành tựu mới với ngành làm đẹp. Việc tham dự các sân chơi tầm cỡ như Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp cũng hướng đến mục tiêu này.

Chuyên gia Hồng Phúc nỗ lực khẳng phát triển kiến thức, tay nghề làm đẹp

 

Chuyên gia Hồng Phúc hiện là chủ của Hồng Phúc Beauty. Cô là Master hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - Spa trong nhiều năm qua. Có niềm đam mê với cái đẹp nói chung và nghề làm đẹp nói riêng, nữ chuyên gia đã quyết tâm theo đuổi và đạt được nhiều thành tựu như bản thân kỳ vọng.

Chuyên gia Hồng Phúc đã học và tốt nghiệp tại Spa Hoa Nhung Đà Nẵng từ năm 2018. Cô có thời gian làm việc cho spa Hồng Hạnh. Sau đó tiếp tục học và hoàn thành khóa học đào tạo chuyên sâu Plus Cell, khoá học đào tạo chuyên sâu của Glovico, khoá học của GSC, học phun xăm và tốt nghiệp tại Học viện Bông nhài trắng ở Sài Gòn… Thời gian tiếp đó, chị liên tục làm việc ở các spa làm đẹp lớn tại Sài Gòn để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức. Việc học, phát triển bản thân được chị chú trọng hơn với các khóa kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.

Có duyên đến với nghề làm đẹp, chuyên gia Hồng Phúc mong muốn khách đến với mình luôn luôn đẹp. Cô mong muốn được chỉnh sửa những thảm họa do các bạn chưa có chuyên ngành gây ra, khách hàng ưng ý và tin tưởng hơn với các chuyên gia làm đẹp uy tín. Một hoài bão lớn hơn đang được nữ chuyên gia hoàn thiện từng ngày đó là bổ túc kiến thức sư phạm. “Sau này tôi sẽ dạy lại cho những cho các bạn muốn vào nghề làm đẹp”, Chuyên gia Hồng Phúc nói.

 
Chuyên gia Hồng Phúc tham gia Kỷ lục Guinness mùa 2 - Phượng Hoàng Lửa