00:01 23/09/2019
​Chuyên gia Hồng Trang đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019
Ở vị trí “người cầm cân nảy mực”, chuyên gia Hồng Trang sẽ cùng với những tên tuổi của ngành làm đẹp tìm ra một tài năng thực thụ của bộ môn chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019.
Trước thềm khởi tranh hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất ngành làm đẹp Việt trong năm 2019, BTC chính thức công bố những vị trí giám khảo cuối cùng của hội thảo này. Một trong những cái tên đáng chú ý đó là Chuyên gia Hồng Trang – một trong những tên tuổi bảo chứng của nhiều cuộc thi làm đẹp chính thức xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của bộ môn chăm sóc da Festival Beauty Awards. Thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia ngành làm đẹp, thí sinh tham dự Festival Beauty Awards 2019 sắp tới tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam.

Hiện tại, chuyên gia Hồng Trang đang là  Chủ cơ sở spa Bali & Academy đồng thời đảm nhận vai trò Giảng viên đào tạo chăm sóc da. Chị có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và trong thời gian đó từng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Kinh nghiệm quản lý các spa và thẩm mỹ  dày dặn và đó cũng là yếu tố quan trọng để chị vững bước trong sự nghiệp làm nghề cũng như đưa thương hiệu do bản thân sáng lập phát triển nhanh chóng. Nhiều người vẫn còn ấn tượng với chị trên cương vị giảng viên đào tạo của học viên Vip Nail và Cali.

Chuyên gia Hồng Trang giảng dạy cho các học viên 

Nhiều học viên đã thành công sau quá trình đào tạo 

Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả ấn tượng nhất, chuyên gia Hồng Trang dùng cả thanh xuân và tuổi trẻ để  học hỏi và cống hiến hết mình cho sự nghiệp làm đẹp. Đi khó khó khăn nên chuyên gia này càng coi trọng sự cố gắng của các bạn thí sinh tại Festival Beauty Awards 2019. Chị tự tin sẽ cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra một ngôi sao mới của ngành chăm sóc da nước nhà tại Festival Beauty Awards 2019.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.