18:31 17/10/2020
​Chuyên gia Hương Trang: “Tôi đã chiến thắng bản thân và đạt được giải thưởng xứng đáng tại Kỷ lục Guinness 2020"
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tài năng, chuyên gia Hương Trang đã tham dự sự kiện Kỷ lục Guinness và xuất sắc đạt được huy chương vàng, xác nhận tham gia xác lập Kỷ lục Guinness của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Sinh 1985, chuyên gia Hương Trang hiện đang làm việc và quản lý salon Hương Trang tại thôn Phác Xuyên 2 xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Làm nghề tạo mẫu tóc nữ đã 9 năm, vào nghề phun xăm được 4 năm, chị đã không ngừng nỗ lực, kiên trì để khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực làm đẹp đầy khắc nghiệt và khó khăn này.

Bản thân chuyên gia Hương Trang không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Minh chứng rõ  nhất là chị đã dũng cảm đến với chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam. Tại đây, chuyên gia Hương Trang đã chiến thắng bản thân và giành phần thưởng xứng đáng. Huy chương vàng Kỷ lục Guiness trong làng thẩm mỹ là một phấn đấu không hề nhỏ của Hương Trang trong suốt thời gian gắn bó với nghề tóc, nghề phun xăm và rộng hơn là nghề làm đẹp.

Dự định trong tương lai, chuyên gia Hương Trang sẽ đi chuyên sâu vào phát triển ngành phun xăm. Chị luôn tâm niệm “Nỗ lực nhất định sẽ thành công” và chị cũng đang thực hiện con đường đi đến với thành công đó mỗi ngày. Chúc chuyên gia Hương Trang ngày càng phát triển hoàn thiện hơn trên con đường bạn đã chọn.