01:50 07/11/2019
​Chuyên gia Huyền Trúc đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đã mang lại cho chuyên gia Huyền Trúc giải thưởng vinh danh danh giá bậc nhất ngành làm đẹp châu Á này.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, sân chơi chuyên nghiệp quy tụ những chuyên gia  tài năng nhất , xuất sắc nhất trong lĩnh vực Làm đẹp đến từ hơn 15 nước trải rộng khắp Châu Á đã khép lại thành công hồi đầu tháng 10 năm 2019. Bằng tài năng , bằng những kinh nghiệm quý báu từ nhiều năm trong nghề , chuyên gia Huyền Trúc  đã thực sự làm ngành thẩm mĩ Việt Nam hãnh diện với bạn bè quốc tế , khi xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh để chạm tay thành công đến danh hiệu Kỹ thuật vàng châu Á, giải thưởng vinh danh Top 5 chuyên gia có bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi.


Giới thiệu cùng giới truyền thông, kỹ thuật vàng châu Á Huyền Trúc chia sẻ: “Tôi  tên là Lê Thị Huyền Trúc, năm nay 26 tuổi. Tôi là một người hòa đồng,kỷ luật,ham học hỏi, biết cách động viên mình qua mọi hoàn cảnh. Tôi tự hào khi là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của Việt Nam đạt được giải thưởng vinh danh Kỹ thuật vàng châu Á tại sân chơi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019”.



26 tuổi, lần đầu tiên đến với một sân chơi làm đẹp đẳng cấp châu lục nhưng chuyên gia Huyền Trúc không cảm thấy lo lắng và áp lực. Chị tự tin hoàn thành bài thi của mình và chờ đợi một kết quả khả quan nhất. Không phụ sự kỳ vọng của nhiều người, tên của chị đã được ban tổ chức xướng lên cho vị trí trong top 5 chuyên gia xuất sắc nhất. Niềm vui như vỡ òa cùng thành tích cá nhân dành được nhưng chuyên gia Huyền Trúc vẫn đủ bình tĩnh để nhìn nhận lại những gì đã là được và chưa làm được để chuẩn bị hành trang chinh phục những giải thưởng cao hơn trong tương lai.

“Cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một cuộc thi bổ ích, và nhất là rất công minh giúp tôi có thêm kinh nghiệm học hỏi và hơn nữa giúp tôi có thêm động lực để vươn xa hơn ước mơ của mình và trở thành một người phun xăm thẩm mỹ giỏi, yêu nghề và có tâm với nghề. Tôi xin chân thành cảm ơn”.