00:12 03/08/2020
Chuyên gia Khánh Hiền: Mang kiến thức tích lũy khẳng định bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Khánh Hiền nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khi tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020.


Tốt nghiệp loại giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại học viện thẩm mỹ quốc tế Hellen Academy, chuyên gia Khánh Hiền tự tin thành lập cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Khánh Hiền Beauty & Spa tại thành phố Vinh. 


Thương hiệu của chị hiện nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng không chỉ ở Vinh mà còn rất nhiều tỉnh thành phố liền kề khác. Nhiều lời khen về chất lượng và kỹ thuật là nguồn động lực để bản thân chị phát triển và cập nhật thêm nhiều công nghệ và xu hướng làm đẹp về với thương hiệu. 

4 năm một chặng hành trình không dài nhưng cũng không hề ngắn. Trong khoảng thời gian đó, chị đã nỗ lực hết mình để thể hiện bản lĩnh và tài năng trong công việc. Mỗi ngày trôi qua là một ngày cố gắng, để đến hôm nay, chị vẫn tự tin khẳng định bản thân trên cương vị một chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Vinh. 

Từng tham gia cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 VietNam, Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019 VietNam, đây đều là các cuộc thi lớn với độ chuyên nghiệp cao về công tác tổ chức. Kinh nghiệm chinh chiến đã có sẽ tạo nên lợi thế cho chuyên gia Khánh Hiền khi tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu sắp tới. 

Cùng chung tay với Chính phủ đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 sẽ được tổ chức ngay khi dịch bệnh được kiểm soát. Cùng theo dõi và ủng hộ cho chuyên gia Khánh Hiền nhé!