17:11 01/02/2018
Chuyên gia Khánh Phương Alexa được đề cử
Được biết đến là một trong những người đi đầu thành công trong lĩnh vực phun thêu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, Khánh Phương Alexa sắp tới đây sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng nữa khi được đề cử “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” do chính phủ Thái lan tổ chức.
Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, từng gây tiếng vang bởi nhiều tác phẩm độc đáo, chuyên gia Khánh Phương Alexa chắc không còn là “cái tên” xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Thẩm mỹ Alexa – thương hiệu dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo.

Giám khảo Khánh Phương Alexa trong cuộc thi ngành làm đẹp châu Á


Chị từng đóng vai trò là giám khảo cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam


chị còn là giám khảo nhiều cuộc thi phun thêu thẩm mỹ trong nước và quốc tế

 
Ngoài ra, chuyên gia Khánh Phương Alexa còn thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp quy mô quốc gia và quốc tế với vị trí là cố vấn chuyên môn và giám khảo quyền lực. Đặc biệt gần đây nhất là giám Khảo quốc gia về phun thêu thẩm mỹ do báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức, bằng khen ban giám khảo do chính phủ Thái Lan và Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc trao tặng, giám khảo các cuộc thi phun thêu tại Việt Nam , Thái Lan, Hàn Quốc các năm liên tiếp 2015, 2016, 2017…

Chuyên gia Khánh Phương Alexa từng là giảng viên trường Trung cấp cộng đồng



Chuyên gia Khánh Phương Alexa nhận bảng vinh danh tại Thái Lan trong sự của của Eyebrows Studio Academy

 
Để có được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, ít ai biết rằng một Phó khoa tạo mẫu chăm sóc sắc đẹp - giảng viên phun thêu trường Trung Cấp Cộng Đồng HN - Khánh Phương Alexa đã sở hữu hàng loạt chứng chỉ và giải thưởng danh giá như bằng quốc gia về chăm sóc da, về phun thêu thẩm mỹ, về nghiệp vụ sư phạm, từng tốt nghiệp chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ tại Eyebrows Studio Acadamy Tại Thái Lan, bằng Master phun thêu thẩm mỹ Tại Eyebrows Studio Acadamy tại Thái Lan, kĩ thuật điêu khắc chân mày 3D châu Âu của Phibrow và Cúp vàng về phun thêu thẩm mỹ tại Thái Lan và Hàn Quốc.


Một tin vui mới được thông báo, chuyên gia Khánh Phương Alexa sẽ đại diện cho Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội đề cử cho danh hiệu "Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế" sẽ được tổ chức vào ngày 11/3/2018 sắp tới tại Thái Lan. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những công lao và đóng góp của chuyên gia Khánh Phương Alexa cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng trong suốt thời gian qua.




Theo đuổi đam mê làm đẹp, lựa chọn sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt, Khánh Phương Alexa đã không ngừng cố gắng để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Mặc dù đã là một chuyên gia “gạo cội” của ngành làm đẹp Việt thế nhưng khát khao chinh phục đỉnh cao của nghề vẫn còn thôi thúc chị đi nữa, đi tiếp, đi để khám phá những chân trời mới để mang về những tinh hoa, tinh túy của thế giới về cho vẻ đẹp Việt.

Chuyên gia Khánh Phương Alexa tại sự kiện ở Hàn Quốc


Trả lời phỏng vấn truyền hình Đẹp TV




Chuyên gia Khánh Phương Alexa trong buổi tốt nghiệp một những học viện danh tiếng của ngành làm đẹp thế giới

 
Chúc cho chuyên gia Khánh Phương Alexa sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình sự nghiệp của mình, chúc chị luôn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định trong tương lai.
,