11:45 13/12/2019
​Chuyên gia Kiều Anh đạt giải nhì mi Volum châu Á 2019
Thành tích ấn tượng được chuyên gia Kiều Anh đạt được tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
2 tháng trôi qua kể thời khoảnh khắc Kiều Anh chạm tay đến ngôi vị á quân nối mi volume ngành làm đẹp châu Á, cảm xúc của cô vẫn còn vẹn nguyên như ngày hôm đó. Lo lắng trước giờ thi, hồi hộp trong giây phút chờ đợi và vỡ òa trong chiến thắng. Cách ngôi vị cao nhất của hạng mục nối mi volume với số điểm rất sát xao, rất nhiều người tiếc nuối với ngôi vị á quân của Kiều Anh nhưng với cô gái trẻ này đây đã là một thành công quá lớn.

Kiều Anh hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Đinh Thị Kiều Anh. Cô là một trong những chuyên gia trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam với nền tảng kiến thức cùng khả năng thiên phú với nghề. Chỉ với 3 năm gắn bó với nghề làm đẹp, chuyên gia này đã có được những thành công vang dội tại các đấu trường làm đẹp trong nước và khu vực. Phát triển tay nghề của bộ môn Nail và lấn sân sang nối mi, cô cũng nhanh chóng tiếp thu kiến thức và áp dụng thực hành nhuần nhuyễn. Á quân nối mi Volume châu Á tại cuộc thi vừa qua đã phần nào khẳng định được tay nghề của cô.



Hiện á quân nối mi châu Á đang là chủ salon Havy nail tại thành phố Hải Dương. Cơ sở  chuyên đào tạo học viên nail - mi trong và ngoài nước. Trước ngôi vị á quân nối mi châu Á, cô từng đạt giải bàn tay vàng nghệ thuật Nails tại Cuộc thi VietNam Top Of Beauty Awards 2019.

Khép lại chặng đường thành công trong năm 2019, chuyên gia Kiều Anh sẽ tiếp tục hứa hẹn nhiều sự phát triển trong tương lai cùng thương hiệu cá nhân của mình.