01:15 05/05/2019
​Chuyên gia Kiều Thị Hiền chia sẻ về vai trò cố vấn Matxa Body tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Với nhiệm vụ cao cả tại sân chơi làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 tới, chuyên gia Kiều Thị Hiền đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị tốt nhất trước khi đến với đấu trường làm đẹp danh tiếng châu Á này.
Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Tham gia đánh giá tại bộ môn Matxa Body, giám khảo Kiều Thị Hiền tự tin sẽ tìm ra tài năng sáng giá và tài năng nhất của bộ môn làm đẹp này.


Chuyên gia Kiều Thị Hiền 

“Thật vinh dự cho bản thân tôi khi được tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp liên ngành có ảnh hưởng nhất châu Á năm 2019. Trên cương vị là một trong những thành viên trong hội đồng giám khảo cuộc thi, tôi sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại đấu trường làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019”.

Những sân chơi chị tham gia đánh giá trước đây đều để lại ấn tượng tốt đẹp 

Từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế, vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 hoàn toàn không gây khó khăn cho cố vấn Kiều Thị Hiền. Tuy vậy, với áp lực từ số lượng thí sinh cùng chất lượng đồng đều sẽ là một bài toán khó với không chỉ cố vấn Kiều Thị Hiền mà với tất cả các cố vấn, giám khảo khác.


Bản lĩnh của một chuyên gia làm đẹp hàng đầu sẽ là yếu tố giúp chị đưa ra những quyết định chính xác nhất. Cố vấn Kiều Thị Hiền cũng có sự nghiệp làm đẹp vô cùng phát triển với những thành tích ấn tượng. Năm 2018, chị được vinh danh là Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp tại Những dấu ấn vàng son – sự kiện kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam với những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân chị với sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp. Với bề dày  kinh nghiệm 14 năm, cố vấn Kiều Thị Hiền có nền tảng kiến thức làm đẹp vô cùng vững chắc khi được học hỏi các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhất trong và ngoài nước.

“ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là một trong những sân chơi làm đẹp ý nghĩa và quy mô hoành tráng, hội tụ dàn sao sáng  nhất của 6 lĩnh vực của ngành làm đẹp đương đại, nơi vinh danh nhưng doanh nhân tâm tài sắc, và những bàn tay vàng trong 6 modun trong ngành làm đẹp, nơi tôn vinh những giá trị đích thực của ngành làm đẹp Việt, là điểm đến của những công nghệ hàng đầu thế giới, những kỹ thuật siêu hạng, với những chuyên gia đầy tâm huyết, với ước mong gìn giữ vẻ đep Việt” – chuyên gia Kiều Thị Hiền chia sẻ về ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.


Họp báo ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa qua