01:29 27/10/2019
​Chuyên gia Kỳ Duyên – Khẳng định đẳng cấp, ấn tượng chuyên môn tại Master Beauty 2019
Chị cùng hàng trăm chuyên gia đã có sự tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp Master Beauty 2019 được tổ chức trong tháng 9 vừa qua.
Là một trong những cuộc thi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với sự góp mặt của nhiều chuyên gia gạo cội, các đại diện uy tín của nước ngoài, Master Beauty đã khép lại thành công từ cuối tháng 9 với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao, kết quả cuối cùng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả và các thí sinh tham dự. Chuyên gia Kỳ Duyên với mong muốn khẳng định tên tuổi và địa vị đã đến với cuộc thi Master Beauty vừa qua. Tại đây, chị cũng để lại những dấu ấn chuyên môn đậm nét, bài thi của chị nhận được đánh giá rất cao từ phía cố vấn và hội đồng giám khảo cuộc thi.




Khởi nghiệp từ năm 2009 với nghề tạo mẫu tóc và mi, trong suốt 10 năm qua, chị đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề với tay nghề cao. Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2012 đến năm 2018, chuyên gia Kỳ Duyên đã đạt danh hiệu Bàn Tay Vàng môn Phun Xăm. Chị từng tham gia rất nhiều các cuộc thi được tổ chức có quy mô lớn trong nước được học hỏi giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong  & ngoài  nước. Quyết định tham dự Master Beauty 2019 tại thủ đô, chuyên gia đến Nam Định đã vượt qua thử thách và khó khăn để lại ấn tượng đậm nét tại sân chơi.



Khép lại hành trình tại Master Beauty 2019, chuyên gia Kỳ Duyên sẽ tập trung phát triển thương hiệu Hair - Spa Kỳ Duyên tại 168 Tân Bình Nghĩa Lợi Nghĩa Hưng Nam Định. Chị mong muốn sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất.