09:59 13/08/2019
Chuyên gia Lã Hoàng Yến nhận đề cử vinh Bàn tay vàng chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019
Đây là sự ghi nhận lớn cho tài năng và cống hiến của chuyên gia trẻ Lã Hoàng Yến với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt đặc biệt trong bộ môn chăm sóc da.
Tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, một trong những trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam, cô gái trẻ Hoàng Yến lại rẽ hướng, quyết tâm theo đuổi công việc làm đẹp cho người. Đến với nghề bằng niềm đam mê, Hoàng Yến đã tích cực tham gia các trường lớp đào tạo của các chuyên gia danh tiếng để nhanh chóng tích lũy kiến thức về nghề. Từng bước vượt qua khó khăn và thử thách, chị đã đi đến được thành công như ngày hôm nay. Câu chuyện làm nghề và theo đuổi nghề của chị trở thành niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi công việc làm đẹp.

Chuyên gia trẻ Lã Hoàng Yến 

Được đào tạo bài bản về nghề, chuyên gia Hoàng Yến tự tin làm đẹp cho mọi người với công nghệ phun xăm mới, phun kỹ thuật bong tự nhiên sau khi làm, môi không cần khử thâm lên màu,….Bên cạnh đó, chị còn học hỏi them về xoa bóp bấm huyệt trị liệu, chăm sóc da và bán mỹ phẩm,…Sự cố gắng này được ghi nhận bằng số lượng khách hàng đến với chuyên gia Hoàng Yến  tại cơ sở spa ki ốt 6- Tòa CT4C-X2 Linh Đàm. Không ngừng học hỏi hiện tại chị đang tiếp tục theo học đông y tại trường Đông y Lê Hữu Trác và Học viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương.

Khách hàng hài lòng với các sản phẩm do chị thiết kế 

Đi lên từ khó khăn và thử thách, chị càng trân quý hơn thành công đang có ở hiện tại. Với chị không niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để bản thân chị cố gắng phát triển tay nghề kỹ thuật từng ngày. Bằng niềm đam mê, cống hiến đó, chị xứng đáng trở thành ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Bàn tay vàng môn chăm sóc da của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019.



Festival Beauty Awards 2019, cuộc thi làm đẹp liên ngành được tổ chức cuối tháng 9 năm 2019 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sân chơi để các chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới giao lưu và học hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, nơi tôn vinh tài năng của các chuyên gia làm đẹp Việt và quốc tế. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều ngành làm đẹp lớn trên thế giới như Úc, Đức, Tiệp Khắc, Hàn Quốc,…