01:04 15/01/2020
Chuyên gia Lại Phương Thúy đạt giải thưởng Ban giám khảo tài năng và xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Giải thưởng ghi nhận những cống hiến của chuyên gia Lại Phương Thúy trong năm 2019 vừa qua.
Khởi động năm 2020 tại đêm tiệc ngành làm đẹp, Dạ Tiệc Chào Xuân, chuyên gia  Lại Phương Thúy đã có dịp hội ngộ cùng dàn sao đẳng cấp cùng ngành. Cùng với đó, chị cũng để lại những ấn tượng khi xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên tài năng để dành được giải thưởng ban giám khảo tài năng và xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.


Hiện đang làm việc tham gia đào tạo tại Học viện phun xăm thẩm mỹ Lại Lan Trang, qua thời gian dài làm nghề, chị tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo các khách hàng. Trao đi vẻ đẹp, nhận lại nụ cười của khách hàng, đó là niềm vui, là sự tự hào của một người thợ làm nghề chân chính.



Năm 2019, chị tham gia rất nhiều các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế trên cương vị giám khảo, cố vấn cuộc thi. Chị nhận được những đánh giá chuyên môn tích cực cũng như sự khẳng định của cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế với sự chuyên nghiệp cùng đẳng cấp làm nghề tại mỗi sự kiện tham gia.


Năm 2019 khép lại thành công mở ra một năm 2020 với đầy hứa hẹn mới của chuyên gia Lại Phương Thúy. Người ta mong chờ nhiều hơn vào sự tỏa sáng của chị trên các sân khấu lớn của ngành làm đẹp trong năm 2020 này.