19:12 25/03/2020
​Chuyên gia Lâm Thị Thuý Hằng – Ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trọng trách được giao tại sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã được chuyên gia Thúy Hằng hoàn thành xuất sắc. Trở lại với công việc thường nhật, chị sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa cho chặng hành trình tiếp theo của mình.

Năm 2020 mở màn đầy ấn tượng với chuyên gia Thúy Hằng tại Vietnam Top Beauty Brand 2020. Không chỉ thành công trong vai trò mới là giám khảo chuyên môn tại một chương trình quy tụ những ngôi sao lớn của ngành làm đẹp, chuyên gia Thúy Hằng đã học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm, nhiều kiến thức bổ ích. Tại sân chơi này, chuyên gia Thúy Hằng đã cho thấy bản lĩnh, kinh nghiệm hàng đầu cùng bản thân khi sánh vai cùng các đồng nghiệp.

Nhà sáng lập Spa Lyn Nguyễn tại tại 55 Nguyễn Lương Bằng - P. Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang xây dựng thương hiệu theo hướng tiêu chuẩn hóa quốc tế về nghề. Mỗi công nghệ phải trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm để có mặt tại spa. Khách hàng đến đây hoàn toàn tin tưởng vào bàn tay vàng của chuyên gia Thúy Hằng và đội ngũ chuyên viên tại đây.
Trước khi đến với ngành làm đẹp, chuyên gia Thúy Hằng từng làm nhân viên y tế tại trạm xá Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Kinh nghiệm làm y cũng giúp ích chị rất nhiều khi chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp. “Tôi đã từng học các thầy nước ngoài, những kiến thức làm nghề tâm đắc được tôi truyền đạt cho thế hệ học viên đi sau”.

Giờ đây, trên cương vị giảng viên đào tạo làm đẹpchuyên nghiệp, chị hiểu học viên muốn học gì, muốn hướng đến thành công như thế nào. Chị đã và đang cố gắng làm một người thầy có tâm nhất để dìu dắt các em trên con đường sự nghiệp cho một tương lai mới.
Để có được thành công như ngày hôm nay không thể thiếu được người luôn ủng hộ và động viên chị trên con đường sự nghiệp đó là chồng và các con chị. Đây chính là nguồn động lực để mang chị đến vươn mình lên tầm cao mới.

“Cảm ơn chương trình đã tin tưởng giao  trách nhiệm chức ban giám khảo cho tôi chấm thi cho các thí sinh. Tôi đã chấm thi một cách công bằng và công tâm nhất. Các bạn đến với Spa Lyn Nguyễn học sẽ nhận được kiến thức đỉnh cao công nghệ mới nhất mà tôi đã đem về spa Lyn Nguyễn”.