00:56 12/04/2019
​Chuyên gia Lê Thị Hồng Thảo – Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn Make up
3 ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên gia Hồng Thảo sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn Make up tại cuộc thi làm đẹp lớn này.
Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Beauty Award sẽ được tổ chức với quy mô hàng nghìn khách mời. Hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt Nam sẽ quy tụ về đây tham gia đêm vinh danh Beauty Award 2019 với nhiều hạng mục giải thưởng. Chuyên gia Hồng Thảo hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi tại hạng mục Bàn tay vàng của cuộc thi này.


Chuyên gia Lê Thị Hồng Thảo, chủ cơ sở của 2 thương hiệu Spa Lan Anh có địa chỉ 34b đường 30/4 khu phố 1 thị xã Cai Lậy, Tiền Giang và cơ sở 2 chuyên make up  Hồng Thảo. . Là người kiến tạo nên sự hoàn hảo trên gương mặt của những người phụ nữ Việt, chuyên gia Hồng Thảo  tự tin về tay nghề trình độ của bản thân. Là một trong những tài năng xuất sắc của  ngành làm đẹp Việt, Hồng Thảo có nền tảng kiến thức về nghề vững vàng và đó là nền tảng để chị thực sự sáng tạo trên mỗi tác phẩm của mình.



Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, chị nhanh chóng đưa thương hiệu làm đẹp của bản thân phát triển cùng với những dự định phát triển của chính mình. Trong năm 2019, chuyên gia này bân cạnh nâng cao tay nghề của bản thân sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thương hiệu. Chị mong rằng, mỗi khách hàng đến với Spa làm đẹp của mình đều hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.


“Đến với Beauty Award và có vinh dự nhận được đề cử giải thưởng Bàn tay vàng môn Make up là sự khẳng định quá lớn với tay nghề của tôi. Là một đấu trường làm đẹp lớn, là sân khấu tôn vinh tài năng của các chuyên gia ngành làm đẹp, với kinh nghiệm và những cống hiến của bản thân với ngành tôi hi vọng bản thân sẽ có cơ hội cầm trên tay chiếc cúp vàng vinh danh tại Beauty Award 2019”  -Chuyên gia Hồng Thảo chia sẻ.