20:08 01/06/2019
Chuyên gia Lê Thị Thanh Thủy hướng đến giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ
Đây là là một trong những đề cử danh giá mà chuyên gia Thanh Thủy hướng đến trong năm 2019 với những cống hiến và tài năng của chuyên gia này trong ngành làm đẹp.
Những bước tiến của ngành công nghiệp làm đẹp của chuyên gia Thanh Thủy trong sự nghiệp được đánh dấu bằng những thành tích ấn tượng chị đạt được tại các lễ vinh danh ngành làm đẹp trong nhiều năm qua. Năm 2019, tại lễ vinh danh những tài năng ngành làm đẹp tại Oscar for Hair 2019 Đà Nẵng, chuyên gia Thanh Thủy tự tin hướng đến giải thưởng cao quý và danh giá nhất. Nhiều người cũng dự đoán với những gì bản thân chuyên gia Thanh Thủy làm được, chị sẽ là gương mặt xứng đáng nhất để đạt được giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm 2019.

Chuyên gia Thanh Thủy thực hiện phun xăm thẩm mỹ 




Một mẫu phun xăm được chuyên gia Thanh Thủy thực hiện 



Chuyên gia sinh năm 1980 với niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp đã không ngừng học tập và tích lũy kiến thức cho bản thân. Chị mong muốn có thể xây dựng được một nền tảng vững chắc cho tương lai sự nghiệp phía trước. Tu nghiệp tại Hồng Kông và Singapore, chuyên gia Thanh Thủy tiếp cận được những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới về phát triển tại thị trường Việt Nam. Giữa hàng nghìn chuyên gia trong ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thanh Thủy nổi bật những điểm độc lạ riêng mà người ta không thể tìm được ở bất kỳ chuyên gia danh tiếng nào.

Sau nhiều năm đồng hành, chuyên gia Thanh Thủy đã sáng lập nên thương hiệu làm đẹp Thủy Spa tại địa chỉ:203 Trần Hưng Đạo - thị xã Quảng Trị - tỉnh Quảng Trị. 11 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp là khoảng thời gian đủ dài để chuyên gia Thanh Thủy khẳng định bản thân cùng vị thế của mình trong ngành làm đẹp. Sẽ không có chuyên gia Thanh Thủy của ngày hôm nay nếu chuyên gia tài năng không nỗ lực phát triển của niềm đam mê. 
 
Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Quảng Trị


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.