23:05 15/08/2019
​Chuyên gia Lida Diệp đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Là một trong những sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất vào đầu tháng 10 năm 2019, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 đang chứng minh độ nóng của mình qua những hạng mục đề cử vinh danh cũng như hé lộ dàn giám khảo quyền lực sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi. Ban giám khảo bộ môn phun thêu của cuộc thi này sẽ do chuyên gia Lida Diệp đảm nhận.
Chuyên gia Lida Diệp được biết đến là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt với rất nhiều những thành tích và dấu ấn ấn tượng cùng với nghề. Quay trở lại đấu trường làm đẹp quốc tế sau một thời gian vắng bóng, chuyên gia Lida Diệp ngay lập tức được giao trọng trách ban giám khảo phun thêu tại cuộc thi quốc tế quan trọng. Đó là sự khẳng định cho trình độ, cho uy tín và cho kiến thức chuyên môn của chuyên gia Lida Diệp.

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, mang đậm vẻ đẹp Á Đông, trong suốt những năm qua chị luôn để lại ấn tượng trong ngành làm đẹp bởi nhan sắc của mình. Không chỉ xinh đẹp, đây còn là một chuyên gia làm đẹp tài năng khi sáng lập và điều hành thương hiệu thẩm mỹ viện công nghệ cao được nhiều khách hàng tin tưởng. Tâm- tài- sắc hội tụ tất cả ở tài năng ngành làm đẹp Lida Diệp. Chắc chắn chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi làm đẹp Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.