01:16 24/09/2019
​Chuyên gia Lương Thị Thơm tham dự Master Beauty 2019
Thí sinh được đánh giá cao tại Master Beauty 2019 – Lương Thị Thơm sẽ thể hiện hết mình để chinh phục giải thưởng cao nhất cuộc thi.
Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp đem lại cho chuyên gia Lương Thị Thơm rất nhiều thành công. Đến với nhề bằng niềm đam mê, chị sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên gia Lương Thị Thơm có vốn kiến thức cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng chuyên gia Lương Thị Thơm chia sẻ: “Nhiều năm gắn liền với công việc làm đẹp, khó khăn cũng nhiều nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ bỏ công việc làm đẹp cho người. Càng làm, càng gắn bó tôi lại càng yêu công việc này hơn trước”.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, hiện chị đang là CEO của cơ sở làm đẹp uy tín. Tâm huyết với nghề được chị dành tất cả để phát triển thương hiệu làm đẹp này. Với sự cố gắng và nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dich vụ từng ngày, thương hiệu dành được sự yêu mến và ủng hộ của các khách hàng có nhu cầu làm đẹp.
Chị  không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất , an toàn nhất và đẹp nhất để giúp chị em ngày càng đẹp hơn. Và trong tương lai, chuyên gia Lương Thị Thơm mong rằng spa  sẽ mở rộng các cơ sở để có thể phục vụ cho tất cả các chị em ở tỉnh thành.
 Quyết định tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Lương Thị Thơm mong rằng đây sẽ là sân chơi đưa tên tuổi của chị vụt sáng, đồng thời cũng là một cơ hội học hỏi giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp, các chuyên gia, các nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.