22:01 12/03/2023
Chuyên gia Mai Anh cùng cộng đồng làm đẹp thành kính dâng hương tri ân tổ nghề
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong cuộc đời của mỗi người, luôn có những sự kiện, những người đã đóng góp, giúp ta trưởng thành và thành công. Và đối với chuyên gia Mai Anh, sự khai sáng tổ nghề làm đẹp và những người thầy, đồng nghiệp chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp cô đạt được thành công ngày hôm nay.

Mai Anh là một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng tại Hải Phòng. Hiện đang là chủ một cơ sở làm đẹp tại thôn 2 Hoàng Động, Thủy Nguyên. Đồng thời cũng là NPP cấp cao của công ty Duyên Thị Group và một chuỗi spa trên khắp các tỉnh thành. Đồng thời, cô còn là một chuyên gia đào tạo HV và chuyển giao công nghệ miễn phí trên toàn quốc.

Cô nhớ rõ, khi mới bước chân vào nghề làm đẹp bản thân là một người hoàn toàn xa lạ với ngành này. Tuy nhiên, may mắn thay, cô đã được đón nhận, hướng dẫn và đào tạo bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Những người đã giúp cô tiếp thu kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, giúp cô trưởng thành và phát triển trong sự nghiệp này.

“Tôi nhớ về những buổi đào tạo, những giờ phút ngồi cùng các chuyên gia, học hỏi kinh nghiệm của họ. Những kiến thức, kỹ năng đó đã giúp tôi trở thành một chuyên gia làm đẹp có tầm ảnh hưởng và được nhiều người biết đến”, chuyên gia Mai Anh chia sẻ.

Tham dự sự kiện, chuyên gia Mai Anh chia sẻ thêm cô biết ơn tổ nghề làm đẹp đã khai sáng nghề để cộng đồng làm đẹp phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Cô cũng cảm ơn những người thầy, đồng nghiệp giúp mình trưởng thành và đạt được thành công hiện tại. Đó không chỉ là những kiến thức, kỹ năng, mà còn là tình cảm, sự đồng cảm, chia sẻ của các chuyên gia trong ngành. Cô sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những giá trị ấy, và luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người.