23:32 20/07/2018
Chuyên gia Minh Châu nhận lời làm Cố vấn Quốc gia cuộc thi phun thêu Beauty Idol 2018
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của Minh Châu trong ban cố vấn khẳng định uy tín của cuộc thi phun thêu Beauty Idol năm nay.
Với mong muốn truyền lại kinh nghiệm kỹ thuật tích lũy được tại các khóa học hàng đầu về làm đẹp trong và ngoài nước như Master Trainer Eyebrows Makeup Course tại No.1 Studio Academi Thailand, Training & Certification ở J-Mayer lớn nhất nhì Taiwan, khoá Master Trainer Eyebrows Make up Course tại Studio Academi Thailand năm 2016 ,…cũng như  một dịp để giao lưu với các thí sinh, thế hệ phát triển tiếp theo của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Minh Châu đã nhận lời tham gia Beauty Idol 2018. Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.
 

Chuyên gia Minh Châu tham gia Beauty Idol 2018 trong vai trò cố vấn quốc gia
 

Nhiều chứng nhận, giải thưởng trong nghề khẳng định tài năng, kỹ thuật cao của chị trong ngành
 
Từng tham gia các cuộc thi tay nghề về làm đẹp và đạt nhiều giải thưởng cao như đạt giải 3 về bộ môn phun môi tại giải thi đấu lớn nhất Taiwan năm 2016, Chuyên gia Minh Châu tham gia Beauty Idol 2018 mong muốn có thể khẳng định được tài năng của các thí sinh và thông qua các cuộc thi tay nghề này chị cũng mong muốn nhận được  những kinh nghiêm mới từ dàn thí sinh của cuộc thi năm nay. Hiện là chủ của  cơ sở Michu Beauty & Phun thêu thẩm mỹ và giảng viên tại Erada Beauty & Clinic, kinh nghiệm và tài năng của chuyên gia Minh Châu sẽ đóng góp  lớn vào chất lượng tay nghề của cuộc thi năm nay.
 
 Chuyên gia Minh Châu tại một cuộc thi tại Taiwan
 

Nhiều sản phẩm được chị thiết kế, sáng tạo
 

 

Michu Beauty & Phun thêu thẩm mỹ
 
Trước khi đến với Beauty Idol năm nay, chuyên gia Minh Châu từng nắm giữ nhiều vai trò quan trọng tại các cuộc thi trong đó có thế kể tới hàng oạt các cuộc thi tay nghề danh tiếng trong và ngoài nước  năm 2018 có được sự tham dự của chị trong vai trò Giám khảo như : Internation Beauty & Cosmetology Star Contest IBC-2018 ( HaNoi- VietNam), Asia Festival Beauty Contest 2018 ( Korea ), Internation Healthy & Beauty Cosmetology Contest ( Thailand),…
 

Giám khảo Minh Châu tại một cuộc thi tay nghề