22:57 06/07/2020
​Chuyên gia Minh Trần đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Bước đi đầu khẳng định sự vươn tầm của Minh Trần trong ngành làm đẹp Việt – giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam. Sự ghi nhận quá lớn cho tài năng và cống hiến của anh sau 1 thập kỷ làm nghề.

18 tuổi đi từ tỉnh lẻ vào Sài Gòn chính thức đặt những bước chân đầu tiên vào nghề thẩm mỹ, đến nay chàng trai trẻ người non dạ ngày nào đã xây dựng một nền tảng vững chắc sau 10 năm gắn bó. Ở các thời phun xăm thẩm mỹ vẫn có khá nhiều định kiến ở Việt Nam, chàng trai trẻ Minh Trần dám quyết định theo đuổi nghề đủ thấy được niềm đam mê của anh với công việc này.

Đam mê là một chuyện, để đi những bước chân vững chắc trên chặng đường làm nghề là cả một sự kiên trì và nỗ lực của chuyên gia
Minh Trần. Nhờ vào kiến thức học hỏi được từ các đàn anh, đàn chị đi trước, anh tạo nên những tác phẩm mang màu sắc riêng mà vẫn chuẩn kỹ thuật. “Kiến tạo vẻ đẹp” là những từ ngữ có cánh được người ta dành cho công việc hiện tại của anh.

Những tác phẩm làm đẹp do chuyên gia Minh Trần thực hiện 


Bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng, chuyên gia Minh Trần đã thành lập 2 cơ sở làm đẹp uy tín và danh tiếng mang tên mình tại 164 Ba Tháng Hai, Phường12, Q10 và 104 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận. Thẩm Mỹ Minh Trần - Nét Đẹp Quên Thời Gian là solgan và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của thương hiệu. Hành trình đã qua với những lợi thế về công nghệ, uy tín và chất lượng, cùng với đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên do chính tay chuyên gia Minh Trần đào tạo, Thẩm mỹ Minh Trần đã thành công chinh phục khách hàng. Ở hành trình phía trước, cái mà chuyên gia Minh Trần và thương hiệu mong muốn mang đến không chỉ là sắc đẹp mà còn là niềm hạnh phúc của khách hàng khi bản thân thân trở nên hoàn hảo hơn. 




10 năm một chặng đường đủ dài để chuyên gia
Minh Trần khẳng định được bản thân. Anh đạt được giải thưởng Bàn tay vàng năm 2016 khẳng định tài năng của mình trong nghề làm đẹp. Đối với anh, sự yêu thích, sự tin tưởng của khách hàng mới là thành tích cao nhất và cũng là thành tích mà anh luôn hướng đến trong suốt sự nghiệp. 

Vinh danh ghi nhận những cố gắng của thương hiệu và cá nhân chuyên gia
Minh Trần

Anh mong muốn nghề thẩm mỹ ngày càng phát triển và luôn sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng. Và anh chính là những đi đầu sáng tạo nên những xu hướng, những phong cách làm đẹp ấn tượng đó.

Thẩm mỹ Minh Trần

CS1: 164 Ba Tháng Hai, Phường12, Q10
CS2: 104 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận

164 Ba Tháng Hai, Phường12, Q10 và 104 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận