00:34 29/08/2022
Chuyên gia Ngọc Huyền nhận vinh danh Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh chuyên gia Ngọc Huyền ở hạng mục Bàn tay vàng phun thêu ngành làm đẹp. Giải thưởng ghi dấu thành công, kỹ thuật làm nghề cùng những nỗ lực không mệt mỏi của nữ chuyên gia trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp.


Chuyên gia Ngọc Huyền nhận vinh danh Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận những cố gắng của nữ chuyên gia Ngọc Huyền vào thành công chung của chương trình tìm kiếm và vinh danh ngành làm đẹp quốc tế này. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng trao tặng cô danh hiệu Bàn tay vàng phun thêu ngành làm đẹp với phần thi đấu vô cùng xuất sắc.


Thành tích vinh danh của Ngọc Huyền 

Nhận thấy ngày càng nhiều phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và muốn ngày càng đẹp hơn nên cô đã đăng ký khoá học tại July Thanh. Nhận được sự tận tình chỉ dạy nên cô đã có được khởi đầu tốt nhất. Trong quá trình học đã có rất nhiều lần khó khăn tưởng chừng không còn theo nghề được nữa nhưng thầy đã tận tâm chỉ dạy và cho cô thêm động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê đến cùng. 

Với thành tựu đạt được tại Best Skill 2022, chuyên gia Ngọc Huyền chia sẻ cô đã vô cùng hồi hộp. Biết đây là một cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế và phải đối đầu với hàng ngàn thí sinh ở nhiều quốc gia. Thêm vào đó, ban giám khảo cuộc thi là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun thêu trong nghề rất nghiêm khắc và công bằng trong việc chấm bài và chọn ra người được giải. 

 Trong quá trình chuẩn bị dự thi, cô đã áp lực và nhiều đêm mất ngủ vì sợ bản thân mình không thể hoàn thành bài thi tốt được. Vượt qua hàng ngàn thí sinh, cô đã đạt được danh hiệu cao quý Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi lớn và mang về giải thưởng hơn cả sự mong đợi.

Giải thưởng đạt được tại chương trình mở ra cho Ngọc Huyền một con đường mới, mang đến một tương lai thành công hơn. Đó cũng sẽ là nguồn động lực, chắp thêm đôi cánh để khởi đầu một ước mơ tươi sáng trong cuộc đời của nữ chuyên gia.