18:22 09/05/2018
Chuyên gia Ngọc Lý – bậc thầy đào tạo nghề phun xăm tại Việt Nam
Khiêm tốn cho rằng bản thân không có gì đặc biệt thế nhưng thực tế về chuyên gia Ngọc Lý – người được mệnh danh là một trong những bậc thầy về đào tạo phun xăm tại Việt Nam lại khiến nhiều ngưỡng mộ và nể phục mỗi khi nhắc đến.
Theo đuổi ước mơ chinh phục nghề làm đẹp từ khi còn sớm, chị Ngọc Lý may mắn được gia đình ủng hộ và có cơ hội được tiếp cận học nghề phun xăm không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều cường quốc trên thế giới. Dường như kiến thức được tiếp thu trong nước đối với bản thân Ngọc Lý là chưa đủ để chị thỏa mãn những khao khát nghiên cứu sâu về nghề. Để rồi chị đam mê thôi thúc chị bước tiếp và đến với những chân trời mới để tìm tòi, học hỏi, chị đã từng có nhiều năm tu nghiệp ở Thái Lan, Hàn Quốc – những năm tháng mà chị cho rằng là hạnh phúc nhất khi chị được tiếp xúc với những giảng viên hàng đầu quốc tế tại đây.
 
Chuyên gia Ngọc Lý được biết đến là một bậc thầy về đào tạo phun xăm tại Việt Nam
 
Càng gắn bó càng yêu nghề, sự nghiệp ngày càng nở rộ hơn khi chị quyết tâm đầu tư học về Kỹ thuật xăm, phun thẩm mỹ. Môt trong những những phương pháp làm đẹp được phụ nữ châu Á ưa chuộng kể từ những thập niên 90 cho đến nay. Chị Ngọc Lý đã tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành chuyên sâu về phun xăm tại nước ngoài, khi đã trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức và bằng cấp uy tín nhất về phun xăm và đào tạo nghề chuyên nghiệp, chính trong khoảng thời gian ấy, chị Ngọc Lý đã quyết định cho ra đời một thương hiệu Spa riêng mang tên Thẩm mỹ viện Ngọc Lý tại ngõ 119 Giáp Bát, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Quyết liệt và dám nghĩ dám làm, sau thời gian phát triển và điều hành Thẩm mỹ viện Ngọc Lý, tiếng tăm của chị ngày càng bay xa hơn khi nhiều khách hàng tin tưởng với chuyên môn và tay nghề của chị.
 
Chị hiện đang là giảng viên của khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long
 
Luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất với phương châm: “Uy Tín - An Toàn - Đẹp Tự Nhiên” chị Ngọc Lý đã làm được những điều tưởng chừng không thể. Bên cạnh những kĩ thuật phun xăm lông mày cơ bản chị đã nghiên cứu, cập nhật và phát triển thêm nhiều cách thức làm mới như kỹ thuật phun tán bột lông mày, phun môi.. ngày càng thu hút đông đảo chị em đến với spa. Khách hàng sau nhiều năm có thể kể đến hàng nghìn con số, cũng có cả khách ở tỉnh xa biết được danh tiếng của chị mà tìm đến gửi trao niềm tin sắc đẹp.
 
Chị luôn chú trọng đầu tư các điều kiện tốt nhất cho mọi học viên quan tâm nghề làm đẹp
 
Luôn dùng cái tâm của người làm nghề để tiếp xúc với khách hàng, phong thái, cách nói chuyện cởi mở, thân thiện đã giúp chị Ngọc Lý chinh phục và giành được sự yêu quý của hàng trăm người tiêu dùng. Ngoài các dịch vụ như phun tán bột lông mày, môi, điêu khắc lông mày, Thẩm mỹ viện Ngọc Lý còn nổi danh với các dịch vụ như tắm trắng, điều trị da công nghệ cao, đặc trị nám, tàn nhang, mụn...

Một trong những giải thưởng danh giá mà chị đang sở hữu
 
Được biết, hiện tại ngoài đảm nhiệm vai trò giám đốc thương hiệu Thẩm mỹ viện Ngọc Lý, chị còn đang đảm nhiệm vai trò Giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung cấp kinh tế và kĩ thuật Bắc Thăng Long. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng không bao giờ chị quên đi sứ mệnh “truyền lửa” cho những thế hệ tương lai của ngành làm đẹp Việt. Hơn thế nữa, chị còn nhận được đánh giá cao của Hội đồng chuyên gia Việt khi liên tục xuất hiện tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp, hội thảo đào tạo nghề với vị trí là giám khảo, cố vấn chuyên môn.
 
Phải nói những đóng góp lớn lao của chuyên gia Ngọc Lý cả về nghiên cứu phát triển nghề và công tác đào tạo hoàn toàn xứng đáng với những thành tựu hôm nay chị đang có được. Xin được chúc cho chị cùng tập thể Thẩm mỹ viện Ngọc Lý sẽ ngày càng thành công và phát triển với những dự định trong tương lai
,