23:24 12/05/2022
​Chuyên gia Ngọc Nga thành công chinh phục khách hàng bằng tài năng làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công chinh phục khách hàng từ kỹ thuật làm nghề tốt, chuyên gia Ngọc Nga đang dần khẳng định tên tuổi và uy tín trên thị trường chăm sóc sắc đẹp. Tại Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness 2022 vừa qua, nữ chuyên gia khẳng định bản lĩnh và tài năng hàng đầu của mình.
Chuyên gia Ngọc Nga thành công chinh phục khách hàng bằng tài năng làm đẹp

Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của gần 2000 thí sinh tham dự. Với 6 bộ môn thi, chương trình đã tìm và vinh danh những tài năng làm đẹp hàng đầu. Chuyên gia Ngọc Nga là top thí sinh xuất sắc được vinh danh tại mùa thi thứ 2 của một trong những chương trình quy mô nhất về làm đẹp.
Được biết, tính đến năm 2022 chuyên gia Ngọc Nga đã có hơn 4 năm gắn bó với nghề.  Bản lĩnh có, kinh nghiệm có, đó là lý do cô dễ dàng chinh phục khách hàng, chinh phục các giám khảo – cố vấn tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa - Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 và đạt được thành tích ấn tượng.

Chuyên gia Ngọc Nga hoạt động chính trong lĩnh vực massage, chăm sóc sức khỏe, điều trị chuyên sâu về da: mụn, nám, tàn nhang. Cô hiện là chủ của Spa Ngọc Nga tại số nhà 87/14/20, tổ 5, KP1, phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai. Cô có bằng cấp trị liệu vai gáy, trung cấp viện y học cổ truyền, tiêm căng bóng và cấy vitamin… nhằm đảm bảo chất lượng các các kỹ thuật trên khách hàng. Hiện tại, chuyên gia Ngọc Nga cũng đang đảm nhận vai trò Giám Đốc Kinh Doanh của Nine’s beauty, yody white Phương Anh…

Thành tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 chắc chắn sẽ mở ra cho nữ chuyên gia Ngọc Nga nhiều cơ hội phát triển hơn với nghề làm đẹp. Cô chia sẻ sẽ nỗ lực mở mang kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm để phát triển tay nghề, phục vụ khách hàng đến với spa của mình một cách tốt nhất.