13:34 21/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Hoa Thủy Tiên – giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Award 2019
Đảm nhận vai trò đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Awrd 2019, chuyên gia Hoa Thủy Tiên đã cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra và vinh danh một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp châu Á.
Chuyên gia Nguyễn Hoa Thủy Tiên hiện đang là thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo làm đẹp Quốc tế AITRAB. Chị là nhà sáng lập của thương hiệu thẩm mỹ Thủy Tiên đồng thời là quản lý của thương hiệu làm đẹp này.

Với 12 năm kinh nghiệm, chị dành toàn bộ tâm huyết cho sự phát triển của Thủy Tiên Beauty & Academy (Phụng Thượng – Phúc Thọ - Hà Nội), đưa thương hiệu ngày càng phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp thủ đô.

Các thành tích chị đã đạt được:
  • Giải bàn tay vàng cuộc thi phun thêu Việt – Trung – Hàn 2017
  • Giải kĩ thuật vàng cuộc thi phun thêu Thái Lan 2018

Thần tượng trong nghề của chị là Master Thiên Kim. Ngôi sao sáng của làng phun thêu thẩm mỹ trong nước và quốc tế cho chuyên gia Thủy Tiên rất nhiều bài học kinh nghiệm về đời và về nghề. Câu nói tâm đắc nhất của Thủy Tiên là: “Mỗi ngày là một trang giấy của cuốn sách mang tên bạn. Muốn cuốn sách đó vĩ đại hay tầm thường là do bạn quyết định”.

Trong tương lai, chị mong muốn trở thành nhà sư phạm giỏi, chuyên đào tạo học viên phun xăm uy tín – chất lượng, nâng tầm ngành làm đẹp của Việt Nam sánh vai cùng bạn bè quốc tế.