18:16 26/12/2018
Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung đoạt giải thưởng Nghệ nhân Bàn Tay Vàng ngành phun xăm Việt Nam 2018 tại Oscar for Beauty 2018
Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung tỏa sáng trên sân khấu hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam – Oscar for Beauty 2018 với danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam.
Sinh năm 1984, Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung hay còn được nhiều đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Janny Hồng Nhung hiện đang là chủ 2 cơ sở làm đẹp mang tên mình -  Hồng Nhung salon & Spa. Khởi nghiệp lần đầu với số tiền 18 triệu năm 20 tuổi. Mọi chuyện thất bại,chuyên gia này tiếp tục khởi nghiệp lại từ con số 0 đồng năm 2012. Dưới sự  tìm tòi  của bản thân và được cô Anna Kiều Phương , một trưởng bối đầu ngành dìu dắt , tinh thần tự học hỏi , đương đầu , lấy áp lực tiếp thêm ý chí cho chuyên gia giai đoạn khó khăn này.


Nữ hoàng ngành làm đẹp Ngọc Anh và Bà Anna Kiều Phương trao cúp vàng Nghệ nhân cho chuyên gia tài năng 

Cô liên tục đưa ra một số giải pháp thuyết phục trong ngành spa , tạo mẫu tóc và phun xăm . Năm 2017 cô tìm hiểu một hãng mực nổi tiếng và làm việc cùng hội KOBIZ, liên tục đưa ra những kỹ thuật tiên tiến dựa vào đặc tính của những sản phẩm mà cô vừa tìm hiểu , như công nghệ Sanding Brush , hay tái tạo da môi collagen xoá nhăn chuyên biệt, hồi sinh làn môi.


Hiện chuyên gia Hồng Nhung đang là đang là đại diện kỹ thuật phía Nam của Shine




Chuyên gia Hồng Nhung tại khu trưng bày của Shine tại Hội thảo y khoa do Shine phối hợp cùng HD Derma tổ chức hồi tháng 9


Hàng nghìn chuyên gia đầu ngành tại buổi hội thảo do Shine và HD Derma tổ chức 



Năm 2018, chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung  nhận giải thưởng Nghệ nhân phun xăm với các đóng góp cho ngành làm đẹp Và là đại diện kỹ thuật độc quyền Shine tại miền Nam, một thương hiệu làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, chất lượng, an toàn theo chuẩn quốc tế , đặc biệt không chưa chì và các chất độc hại. Là chủ của 2 cơ sở làm đẹp tại Bình Phước và chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung mong muốn xây dựng một chuỗi làm đẹp theo chuẩn an toàn theo cơ chế y khoa. Dù đã đạt được những thành công to lớn, chuyên gia này vẫn thường xuyên học hỏi kinh nghiệm, hoàn thiện và phát triển tay nghề của bản thân. Nhiều người tiếp xúc với chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung sẽ thấy cô sống rất chan hoà và hạnh phúc với những gì mình có và làm được cho người xung quanh. Với Hồng Nhung, hạnh phúc là thứ mình có được dựa trên giá trị của bản thân , bản thân càng phát triển, hạnh phúc và sự thành công rồi cũng theo sau đó.




Chuyên gia Hồng Nhung cùng cúp vàng vinh danh tại Oscar for Beauty 2018

Thành tích và kinh nghiệm trong quá khứ không phải là điểm dừng mà chính là nguồn động lực để chuyên gia Hồng Nhung tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bản thân chuyên gia tài năng này luôn cố gắng học hỏi và phát triển hơn nữa để cống hiến hết mình, sống hết mình với mơ ước công việc yêu thích của mình hằng ngày và hằng giờ.