19:26 18/11/2020
​Chuyên gia Nguyễn Khánh Hoà – “Kỷ lục Guinness 2020 giúp tôi mở mang kiến thức và kỹ năng”
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia Khánh Hòa đã cùng với gần 2000 thí sinh khác tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp. Cô được vinh danh với những đóng góp tích cực cho thành công chung của cuộc thi.

Tháng 10 năm 2020, chuyên gia Khánh Hòa đã đến với chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Cô gây ấn tượng rất nhiều khi tham gia thi đấu tại hạng mục Phun môi trên da 3D. Dù không đạt được giải cao song những gì học được tại chương trình giúp cô phát triển nhanh chóng và thuận lợi trên chặng đường làm nghề sắp tới.

Hiện tại, chuyên gia Khánh Hòa đang là chủ của Khanh Hoa -Hair &beauty. Trước khi lấn sân sang phun thêu thẩm mỹ, năm 2015 cô có một tiệm tóc nhỏ. Chuyên gia Khánh Hòa chia sẻ: “Vì đam mê nên tôi đã theo học khoá học phun thêu thẩm mỹ. Vì mới nên chưa có thành tích đáng kể, tuy vậy trong thời gian tới tôi sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa trong ngành, phải học thêm các khóa học nâng cao và phải tập trung rèn luyện thật nhiều, đem cái đẹp đen cho tất cả mọi người".

Với chuyên gia Khánh Hòa, được làm đẹp cho mọi người là điều hạnh phúc nhất. Cô sẽ tiếp tục cố gắng để hướng đến thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Hy vọng cô sẽ trở lại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 và mang về thành tích vinh danh xứng đáng với tài năng của bản thân.