17:12 12/10/2018
Chuyên gia Nguyễn Phương Minh: “Tôi đến với Beauty Idol 2018 với mục đích giao lưu học hỏi”
Vòng thi giấu mặt của Beauty Idol đang nóng lên từng ngày khi giờ G ngày càng đến gần. Hàng trăm thí sinh tham dự đang hoàn thành ý tưởng của mình cho phần thi đầu tiên này. Một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp năm nay gọi tên chuyên gia Nguyễn Phương Minh.
Đến từ Hải Phòng, chuyên gia Phương Minh dành tình yêu và đam mê của cuộc đời cho ngành làm đẹp. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, chị cũng nhanh chóng học hỏi và tích lũy kiến thức kỹ năng để vững vàng trong nghề. Tham gia các khóa đào tạo uy tín ở cả trong và ngoài nước, tìm tòi những xu hướng công nghệ làm đẹp mới, hiện tại chị là một trong những chuyên gia làm đẹp được đánh giá cao so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.


Nhiều giấy chứng nhận nghề nghiệp khẳng định trình độ chuyên môn của Phương Minh




Chị tham gia đào tạo tại các khóa học do chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam đứng lớp như Sao Ly, Thịnh Cúc, Khánh Phương Alexa,...


Tham gia Beauty Idol 2018 chuyên gia Phương Minh mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, đặc biệt là có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực tại của mình trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu trong phần giấu mặt, chị sẽ thuyết phục được trên 2 huấn luyện viên quay lại chọn mình.


Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.