10:14 25/12/2019
​Chuyên gia Nguyễn Quỳnh Mai nhận vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật làm đẹp 2019
Giải thưởng chị nhận được tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 vừa qua ghi nhận thành công của chuyên gia Nguyễn Quỳnh Mai.
Tổ chức vào ngày 20/12 tại thủ đô Hà Nội, hàng trăm chuyên gia đã có mặt tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 tham dự lễ vinh danh lớn nhất cuối năm 2019. Một năm thành công với nhiều thành tích ấn tượng, chuyên gia Quỳnh  Mai nhận được đề cử và xuất sắc dành chiến thắng tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật 2019. Giải thưởng được đánh giá là xứng đáng với tài năng của chị trong những năm tháng cống hiến cùng nghề.


Tốt nghiệp học viện Y dược học cổ truyền Việt nam, gia đình chị có nghề đông y gia truyền 3 đời nay. Đam mê nghề làm đẹp cũng bởi ngày trước chị rất tự ti về ngoại hình của mình nên luôn mong muốn có thể làm bản thân đẹp lên và giúp cho nhiều người trở lên đẹp hơn. Đẹp cho bản thân và đẹp cho mọi người, đó là lý do đưa chị đến ngành làm đẹp.

10 năm một chặng đường làm nghề đủ dài để chị thực hiện được những kế hoạch của bản thân. Chị dành tất cả sự tâm huyết của bản thân để phát triển Smile Spa tại 55 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. CEO kiêm Fouder của Smilespa đã đưa thương hiệu từ một tên tuổi mới trở thành một gương mặt nổi bật trong nghề. 8 năm nhưng uy tín mà thương hiệu này có được vượt xa cách anh chị cùng ngành.  

Với thế mạnh của bản thân là Phục hồi da tổn thương , da mụn nám , điều trị chuẩn y khoa, chuyên gia, chuyên gia Quỳnh Mai sẽ tiếp tục cống hiến, mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt.